LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn Led 5W DA-B503 Duhal

Đèn Led 5W DA-B503 Duhal người bạn của mọi nhà, mọi gia đình. Với chi phí nhỏ sẽ giải quyết những vấn đề lớn.

Sử dụng đèn chiếu sáng cho các mục đích khác nhau sẽ không hề bị giới hạn bởi đèn Led do Duhal sản xuất. Bởi chúng vừa đa dạng về mẫu mã lại chất lượng và hợp túi tiền, chẳng hạn như đèn Led Duhal DA-B503 5W.

Chất lượng ánh sáng hoàn hảo là điều mà đèn Led Duhal đã và đang làm được. Ánh sáng bao phủ đều, rõ, dịu nhẹ làm người sử dụng luôn cảm thấy thoải mái và an toàn nhất có thể.

ĐÈN LED 5W DA-B503 DUHAL GIẢI PHÁP CHIẾU SÁNG HOÀN MỸ

Đèn Led 5W DA-B503 DuhalNguồn sáng phát ra không chỉ trung thực mà còn an toàn với con người. An toàn cho đôi mắt - cửa sổ tâm hồn của con người và cả sức khỏe nữa. Không như các loại đèn  truyền thống thải ra các chất cực độc như co2, tia UV…

Hình dáng đèn khá ngộ nghĩnh, có thể giống một quả ớt hay một ngọn nến tùy vào cảm nhận từng người. Chắc chắn chúng ta sẽ bị thu hút ngay từ lần gặp đầu tiên.

Đèn khá nhỏ nhắn, gọn nên dễ dàng cầm nắm, lắp đặt hay thay thế. Đuôi đèn sử dụng dạng đuôi nhỏ E14 nên rất gọn và tiện lợi. Với một thiết kế tinh tế như vậy, vừa chất lượng lại mang tính thẩm mỹ cao. Trong không gian nhỏ hẹp của cuộc sống hiện đại, sử dụng đèn như đèn Led Duhal DA-B503 5W tiết kiệm được rất nhiều khoảng không mà mình có thể lắp đặt được nhiều thứ khác hoặc làm cho không gian đỡ rối mắt hơn.

Là sản phẩm được sản xuất trong nước với dây chuyền sản xuất nhập ngoại, tạo ra một sản phẩm đặc sắc trong chiếu sáng.

Bảo vệ bộ chip Led hiện đại bên trong là lớp thân hợp kim nhôm và chụp nhựa PC. Lớp vỏ bằng nhựa nên tản nhiệt tốt, tản nhiệt nhanh càng làm giảm trọng lượng bóng. Cũng từ đó mà tuổi thọ của đèn được tăng cường. Tuổi thọ kéo dài đỡ tốn công trong việc thay thế, lắp đặt cũng như chi phí mua bóng.

Sản phẩm được sản xuất với công suất 5W, bằng công suất của nhiều loại đèn khác nhưng có hình dáng nhỏ hơn rất nhiều nên khá tiện lợi.

Đèn Led 5W DA-B503 Duhal

Các dòng sản phẩm liên quan

Tuy có công suất lớn như vậy nhưng đèn rất tiết kiệm điện, mang đến cho bạn khả năng tiết kiệm chi phí điện năng lên đến trên 50%.

Ngoài ra, sử dụng đèn Led Duhal là giải pháp chiếu sáng xanh thay thế những công trình với hàng ngàn khói bụi, ô nhiễm. Là giải pháp chiếu sáng an toàn mà chúng ta nên sử dụng.

Với những đặc tính cũng như ưu diểm đó, tại sao bạn không đặt hàng ngay cho chúng tôi. Để sở hữu sản phẩm chính hãng và đảm bảo đúng giá hãy đến công ty Hoàng Phát Lighting để chọn cho mình sản phẩm này nhé!

đặt hàng

hoàng phát