LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn bàn học Philips Dennis QDS 300

Đèn bàn học Philips Dennis QDS 300

Thiết kế cách tân, sang trọng và chất lượng ánh sáng vượt trội là những điều mà đèn bàn học Philips Dennis QDS 300 mang lại cho người dùng.

Mỗi gia đình chắc chắn đều chọn cho mình một chiếc đèn bàn học ưng ý nhưng khó có loại đèn nào mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng như dòng đèn này của Philips.

Không gian học tập là nơi không có nhiều diện tích vì thế ngoài chất lượng thiết kế gọn, nhẹ, dễ dàng lắp đặt cũng là yếu tố mà đèn chú ý đến. Vì thế, bạn không cần lo khoản này.

Đèn bàn học Philips Dennis QDS 300

Kiểu dáng sang trọng của đèn kích thích khả năng tư duy sáng tạo người học. Máng đèn rộng kết hợp cùng bóng Compac Tornodo 12W cao cấp của Philips sẽ đem lại ánh sáng trung thực, giảm tối đa hiện tượng nhấp nháy, bảo vệ thị lực. Dòng đèn led Philips luôn được khách hàng lựa chọn hàng đầu.

Thân đèn làm bằng thép tổng hợp, phủ sơn cao cấp bên ngoài, mang đến độ bền tối ưu cho sản phẩm, kết hợp cùng bóng Tornodo tiết kiệm điện.

Đèn có chất lượng chiếu sáng tốt. Ánh sáng đèn tập trung, độ sáng đèn không bị phân tán, không gây lãng phí điện như các đèn khác. Đèn bàn sử dụng bóng đèn Compac Genie 11W, tiết kiệm điện năng. Cho độ chiếu sáng êm dịu với mắt và độ bền bóng đèn dài lâu, hạn chế việc thay bóng thường xuyên. Điều này vừa tiết kiệm chi phí từ phí mua bóng, sửa chữa, tiền điện lại vừa đỡ tốn công, sức, thời gian. Máng đèn được thiết kế tỏa và tỉ mỉ mang lại độ chiếu sáng rộng cho không gian học tập cũng như làm việc, hạn chế ánh sáng trực tiếp đi vào mắt, gây hại cho “cửa số tâm hồn”.

Đèn bàn học Philips Dennis QDS 300

Đèn được thiết kế rất thuận tiện và gọn gàng, mang tính di động cao. Đó là công tắc mở gắn trên thân đèn vô cùng tiện lợi. Từ đó, thao tác bật tắt dễ dàng khi không phải rút hoặc cắm lại phích điện.

Đèn mang tính thẩm mỹ cao, trang nhã, màu sắc đèn tinh tế và đa dạng cũng là điểm cộng của dòng đèn này.