LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn bàn học Led bảo vệ thị lực

Đèn bàn học Led bảo vệ thị lực

Theo nghiên cứu các bệnh về mắt không chỉ ảnh hưởng đến các hoạt động thường ngầ mà còn làm suy goảm khả năng hoạt động của não bộ, chúng ta đang cần một sản phẩm chiếu sáng tốt đồng thời bảo vệ mắt thì đèn bàn học Led bảo vệ thị lực là giải pháp tối ưu nhất.

Đèn bàn học Led bảo vệ thị lực giúp bảo vệ mắt tốt hơn các loại đèn thông thường nhờ vào những thiết kế đặc biệt ngoài ra còn có kiểu dáng hiện đại sang trọng cho người sử dụng nhiều sự lựa chọn. Đèn được làm bằng nguyên liệu sạch, thân thiện với môi trường không thải các chất độc hại cho người như chì, thuỷ ngân, không có tia cực tím hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Đèn bàn học CometĐèn toả nhiệt ít không bị nóng dù sử dụng trong thời gian dài và liên tục, không những vậy còn tiết kiệm điện năng giúp giảm bớt một phần gáng nặng kinh tế cho gia đình.

Bóng được sử dụng là bóng đèn Led loại bóng cho ánh sáng tự nhiên nhất, không chập chờn, nhấp nháy không làm mỏi mắt. Đèn bàn Led Comet có chỉ số màu cao cho màu sắc chân thật và sắc nét.

Phần thân được thiết kế linh hoạt điều chỉnh lên xuống để phù hợp với từng đối tượng sử dụng, có thể gập lại dễ dàng khi không sử dụng, tiết kiệm diện tích của bàn. Thân đèn có độ cao trung bình từ 40 – 60 cm đă được thông qua khảo sát là độ cao phù hợp nhất để chiếu sáng dành cho các loại đèn bàn học.

Phần chụp đèn thiết kế sao cho bên trong được làm bóng vừa hắt vừa đủ ánh sáng, bao vừa khít bóng đèn cho ánh sáng tập trung tại chỗ cần chiếu sáng, bóng không bị lòi ra ngoài không làm loá mắt người sử dụng và cả người ngồi xung quanh.

Chân đèn được làm chắc chắn , cố định chống xê dịch khỏi mặt bàn. Nút công tắc on/ off được đặt ngay chân đèn chỉ cần một thao tác đơn giản là có thể mở tắt đèn dễ dàng.

Ngoài ra đèn bàn Led Comet còn được thiết kế kiểu dáng tinh tế, sang trọng  màu sắc nhẹ nhàng dễ kết hợp với mọi kiểu kiến trúc tại gia của bạn, không những vậy có thể đặt đèn ở nhiều nơi như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc…

Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Hoàng Phát Lighting nơi cung cấp các sản phẩm chính hãng chất lượng cao và uy tín.

Hoàng Phát Lighting có nhiều kiểu dáng đa dạng, màu sắc phong phú và giá cả hấp dẫn. Quý khách hàng có thể đến cửa hàng xem sản phẩm hoặc liên hệ qua số hot line của chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng và chi tiết.

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Website: http://denledcomet.com/