LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đánh giá dây Curoa Bando cho Liberty

Thực tế, dây Curoa Liberty chính là thiết bị thay thế cho đai sên truyền động trong bộ phận nhông sên đĩa truyền thống, được lắp đặt hầu hết cho mọi dòng xe.

Xe máy chắc chắn đã trở thành một trong những mặt hàng bán chạy nhất nước ta. Có thể dễ dàng thấy rằng Việt Nam là một trong những quốc gia có tỉ lệ người sử dụng xe máy cực kì cao. Ngày nay, người tiêu dùng không chỉ mong muốn một chiếc xe tốt mà còn yêu cầu những dòng sản phẩm, phụ kiện dành riêng cho xe máy có hiệu quả, độ bền chắc và mang lại những trải nghiệm thú vị. Đặc biệt là giới trẻ ngày nay rất đam mê việc tân trang và nâng cấp chiếc xe của mình. Và dây Curoa cũng là một phụ kiện xe máy thu hút sự quan tâm của tất cả mọi người.

 

Đánh giá dây Curoa Bando cho Liberty

 

Xe máy Liberty được lắp đặt dây Curoa sẽ có khả năng di chuyển êm ái, mượt mà trên mọi nẻo đường. Bạn có thể cảm thấy sự thoải mái khi sử dụng xe, không hề gây tiếng động ồn ào, không sàng lắc, lực được truyền đi đều đặc và bánh xe cũng quay rất ổn định, giúp xe của bạn luôn vận hành tốt trong suốt chuyến đi. Vậy dây Curoa có cấu tạo như thế nào? Nguyên lý hoạt động ra sao để có thể thực hiện chức năng quan trọng như vậy?

Thực tế, dây Curoa Bando cho Liberty chính là thiết bị thay thế cho đai sên truyền động trong bộ phận nhông sên đĩa truyền thống, được lắp đặt hầu hết cho mọi dòng xe. Người ta ưa chuộng dây Curoa là bởi vì chất liệu cao su của nó. Nhờ làm từ cao su tổng hợp có nguồn gốc từ dầu mỏ, dây Curoa có khả năng co giãn đàn hồi cực kì tốt, có thể kéo căng ra để kết nối với 2 thiết bị nhông trước, nhông sau được tốt hơn. Đặc biệt, phía mặt trong của dây Curoa Liberty còn được thiết kế những đường rãnh so le nhau mục đích để gắn chặt dây vào dĩa và líp, đảm bảo quá trình truyền lực được diễn ra suôn sẻ.

Quá trình hoạt động của dây Curoa như sau, khi bạn khởi động xe và bắt đầu đi thì lực từ động cơ sẽ truyền sang nhông trươc, hay thường gọi là dĩa. Lúc này, nhông trước sẽ quay và lực quay này được truyền qua dây đai truyền động cao su để đến được với nhông sau (Dĩa), giúp nhông sau cũng có thể quay và bánh sau bắt đầu chuyển động. Nhờ chất liệu cao su mà bạn không còn phải nghe tiếng lạch cạch.

 

Đánh giá dây Curoa Bando cho Liberty

 

Vậy ưu điểm của dây Curoa Bando cho Liberty so với đai sên truyền động truyền thống là gì? Đối với sên kim loại truyền thống, khi sên bị rơi ra sẽ gây ra tiếng động cực kì khó chịu trong quá trình di chuyển nhưng dây Curoa lại không gặp tình trạng như thế. Hơn hết, bạn không cần mất thời gia tra dầy nhớt vào dây Curoa định kì như khi sử dụng sên kim loại. Nhông sên kim loại khá nặng nhưng dây Curoa Liberty thì rất nhẹ nhàng, bạn có thể cầm nắm và di chuyển rất linh hoạt cũng như lắp đặt cũng dễ hơn rất nhiều.

Hy vọng qua những thông tin trên, khách hàng sẽ có được những kiến thức cần thiết khi lựa chọn dây Curoa nói chung và dây Curoa Bando cho Liberty nói riêng. Quý khách hàng có thắc mắc, xin hãy liên hệ với Công Tuấn Motorbike Care qua số hotline sau hoặc ghé thăm trực tiếp cửa hàng của chúng tôi nhé.

 

Đại lý dây Curoa Bando tại Hà Nội

CONGTUAN.VN