LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đại lý Schneider tại Long An

Một giải pháp lựa chọn thiết bị điện công nghiệp chính hãng Schneider tại Long An ưu việt nhất là thông qua đại lý Schneider.

Vừa qua, công ty Bến Thành đã chính thức trở thành đại lý Schneider tại Long An. Với phương châm trọng chữ “Tín”, Bến Thành cam kết sẽ là đại lý Schneider uy tín nhất tại Long An.Tất cả sản phẩm do Bến Thành cung cấp sẽ luôn đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn của các nhà sản xuất, đặc biệt là thương hiệu Schneider.

Thương hiệu Schnedier có tốt không khi mua tại đại lý Long An

Bên cạnh các thương hiệu thiết bị điện nổi tiếng ở Việt Nam như Panasonic, Uten,..Schnedier được nhiều khách hàng tin chọn và đánh giá là “ngang tài ngang sức” với ông lớn Panasonic.

Ra đời từ năm 1836 với quốc tịch Pháp cùng tiêu chuẩn khá khắt khe của Châu Âu nên Schnedier là thương hiệuđược nhận định “tiền nào của nấy” bởi chất lượng sản phẩm của Schneider luôn tốt.

Tuy nhiên không giống như ông lớn Panasonic với nhiều dòng sản phẩm đa dạng từ thiết bị điện công nghiệp đến thiết bị gia dụng, Schnedier đầu tư tập trung mạnh mẽ nhất cho dòng sản phẩm “Thiết bị điện công nghiệp”. Chính vì lẽ đó nên các dòng sản phẩm của Schnedier luôn tốt và có thời hạn sử dụng khá lâu.

Đại lý Schneider tại Long An

Long An là một trong những tỉnh thành phát triển vượt bậc cả về du lịch, nông sản lẫn công nghiệp xây dựng. Nhận định được điều đó, công ty Bến Thành quyết định đầu tư để trở thành đại lý Schneider tại Long An nhằm cung ứng thiết bị công nghiệp Schneider chính hãng và nhanh chóng.

Giờ đây khách hàng không cần phải đi xa, chờ lâu để có thể sử dụng sản phẩm chính hãng nữa bởi Bến Thành, một đại lý Schneider uy tín tại Long An sẽ đảm bảo và  phục vụ quý khách trong vòng 24h kể từ khi đặt hàng.

Các dòng sản phẩm cung cấp tại đại lý Schneider Long An cung cấp

Đem đến Long An sản phẩm chính hãng, thiết bị điện công nghiệp Bến Thành chuyên cung cấpcác dòng sản phẩm Schnedier chất lượng và giá thành cạnh tranh.

Thiết bị đóng cắt phổ biến nhất từ đại lý Schnedier tại Long An là các dòng sản phẩm MCCB, MCB, ACB.

Aptomat MCCB Schneider chính hãng có dòng điện định mức lên đến 1600A, dòng ngắn mạch đến 85kA.Ưu điểm của dòng MCCB Shneider là thân thiện với môi trường, hoạt động ổn định trong môi trường khó khăn. Cùng với thiết kế nhỏ gọn, tuổi thọ cao nên được nhiều khách hàng tin tưởng.

MCB Schneider là dòng aptomat ngắn mạch, bảo vệ quá tải rất hiệu quả.MCB sẽ tự động đóng ngắt khi phát hiện sự cố về mạch điện xảy ra. Ưu điểm của dòng MCB Schneider là nhỏ gọn, được sản xuất từ nguyên vật liệu cao cấp trên dây chuyền sản xuất công nghệ cao, tuổi thọ cao, cung cấp nhiều sự lựa chọn về dòng điện,…

Máy cắt không khí ACB Schneider là một trong những thiết bị được bán chạy nhất trên thị trường của công ty Bến Thành. Với ưu điểm nổi bật của ACB Schneider là sử dụng đơn giản với giá thành cạnh tranh.Trên thị trường máy cắt không khí ACB hiện nay có nhiều sự lựa chọn với nhiều loại khác nhau của thương hiệu Schneider.

Đại lý Schneider tại Long An

Cầu dao

Cầu dao điện là thiết bị đóng ngắt mạch điện bằng tay để giúp hệ thống điện cóthể trở lại hoạt động bình thường khi không còn sự cố xảy ra. Cũng bởi vì nó không có chức năng tự động đóng ngắt dòng điện nên giá thành tương đối mềm hơn so với các aptomat.

Cầu dao điện Schneider lại có 2 loại đóng ngắt thông thường và đóng ngắt tự động để bảo vệ mạch điện khi quá tải, ngắn mạch, thiết bị điện tử, phục vụ nhiều cho các thiết bị điện.

Bộ chuyển đổi nguồn ATS

Là một đại lý Schneider tại tỉnh, Bến Thành chuyên cung cấp các series đa dạng như: Bộ chuyển đổi nguồn ATS MasterPact NW Schneider; Bộ chuyển đổi nguồn ATS MasterPact NT Schneider; Bộ chuyển đổi nguồn ATS NSX Schneider…

Biến tần

Biến tần được bán với giá cạnh tranh và chất lượng đảm bảo ở Long An đa dạng các dòng series như Biến tần chế tạo máy ATV340 Schneider; Biến tần Process ATV930 Schneider; Biến tần Process ATV630 Schneider…

Thiết bị tự động hoá (PLC, HMI)

Đại lý Schneider tại Long An chuyên cung cấp thiết bị HMI và PLC với nhiều loại series mẫu mã khác nhau

  • PLC: Bộ điều khiển lập trình PLC Modicon Schneider
  • HMI: Màn hình HMI STO Schneider; Màn hình HMI GTU Schneider; Màn hình HMI STU Schneider…

Đại lý Schneider tại Long An

Tại sao cần lựa chọn mua hàng ở đại lý Schneider tại Long An?

Sản phẩm Schneider với nhiều ưu điểm vượt trội được nhiều khách hàng luôn tin dùng. Thế nhưng để mua được sản phẩm Schneider chính hãng thì không phải ai cũng có thể mua được với giá cạnh tranh kèm theo nhiều chế độ tốt.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tâm đảm bảo sẽ giúp khách hàng xóa bỏ nỗi lo hàng giả, hàng nhái hay khâu bảo hành.

Một giải pháp lựa chọn thiết bị điện công nghiệp chính hãng Schneider tại Long An ưu việt nhất là thông qua đại lý Schneider– công ty Bến Thànhchuyên cung cấp nhiều loại sản phẩm, đa dạng series, mẫu mã và thông số kỹ thuật giúp khách hàng thoải mái lựa chọn.

Đại lý Schneider tại Long An