LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Đại lý phân phối chính hãng đèn exit KT-680 KENTOM tại tphcm

Đại lý phân phối chính hãng đèn exit KT-680 KENTOM tại tphcm

Vậy tại tphcm đại lý nào phân phối chính hãng đèn exit KT-680 KENTOM?
Với đặc thù là hoạt động khi xảy ra các trường hợp khẩn cấp, nên chất lượng của đèn thoát hiểm là vô cùng quan trọng. Do đó ngoài việc tìm hiểu và lựa chọn được loại đèn tốt thì đại lý phân phối tốt cũng quan trọng không kém. 
 
Một số đặc điểm nổi bật nhất của sản phẩm
 
Sở hữu những tính năng vượt trội so với những dòng thiết bị cùng chủng loại, đèn exit Kentom KT-680 mang trong mình những thông số kỹ thuật và chuẩn thiết kế hiện đại mà người dùng muốn hướng tới. 
 
Cụ thể, khác với những dòng đèn thoát hiểm thông thường, hãng Kentom đã trang bị cho đèn thỏi pin MH thay thế cho dạng pin khô truyền thống.
 
Với thỏi pin MH này giúp cho quá trình chiếu sáng của đèn lên tới 2 giờ khi mất điện và thời gian để sạc đầy được rút ngắn xuống chỉ trong vòng 16 – 24 giờ. Đây là một trong những đặc điểm nổi bật giúp sản phẩm này được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.
 
Kiểu dáng bên ngoài đèn cũng hết sức tinh tế, khi toàn bộ vỏ ngoài đều được làm bằng vật liệu mica siêu mỏng, giúp phản xạ ánh sáng tốt, đồng thời cách nhiệt, chống bám bụi hiệu quả nên đèn luôn trông như mới.
 
Cộng với nền đèn màu xanh và các biểu tượng chỉ dẫn có màu trắng được in sắc nét, nên mọi chỉ dẫn thoát hiểm của đèn không chỉ hiện rõ trong điều kiện ánh sáng yếu mà còn rõ nét ngay cả trong môi trường ánh sáng mạnh. 
 
 
 
 
Với việc sử dụng bóng superled thế hệ mới và có kiểu dáng thiết kế hiện đại, đèn exit KT-680 KENTOM đã đạt chứng nhận chứng nhận ISO 3864-1:2002 về màu sắc theo tiêu chuẩn Quốc tế và chứng nhận tiêu chuẩn ISO 30061:2007 E quy định về độ sáng nhỏ nhất trong môi trường khói cháy.
 
Đại lý phân phối chính hãng Kentom tại tphcm
 
Hiện nay tại Thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm đèn exit KT-680 KENTOM trong hệ thống trang thiết bị chiếu sáng HOÀNG PHÁT LIGHTING. Được biết đây là đại lý chính thức của nhiều nhà sản xuất bóng đèn lớn trong nước, cũng như trên Thế giới và nhận được nhiều sự tin tưởng của người dùng.
 
Để biết thêm thông tin về đại lý chính hãng đèn thoát hiểm Kentom này, bạn có thể 
 
ĐẾN địa chỉ 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP.HCM 
 
TRUY CẬP website: https://hoangphatlighting.com/
 
Fanpage: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
 
Với mức giá vô cùng hợp lý chỉ 470.000 đ,  đèn exit KT-680 KENTOM xứng đáng là sản phẩm để bạn lựa chọn trong việc tìm kiếm các sản phẩm đèn thoát hiểm trên thị trường hiện nay.