LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đại lý Mitsubishi tại Miền Trung

Đại lý Mitsubishi tại Miền Trung mang đến cho khách hàng nhiều giải pháp thông minh, phù hợp cho hệ thống điện của từng khác hàng.

Mitsubishi là một thương hiệu chuyên cung cấp các thiết bị điện nổi tiếng, toàn bộ những dòng sản phẩm mà Mitsubishi đem lại cho khách hàng chính là những sự lựa chọn phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của quý khách hàng. Đến với đại lý thiết bị điện mitsubishi tại Miền Trung bạn sẽ được cảm nhận về sự ưu đãi và tiện ích khi mua sắm các thiết bị tại Mitsubishi. 

Đại lý Mitsubishi tại Miền Trung

Điều gì tạo nên sức ảnh hưởng của thương hiệu Mitsubishi ?

Mitsubishi không phải là một thương hiệu xa lạ gì với người Việt Nam từ xưa đến nay. Mitsubishi chiếm lĩnh thị trường trên mọi lĩnh vực sản xuất công nghệ cao đặc biệt là đối với các dòng thiết bị điện công nghiệp. Năm 2011, Mitsubishi chính thức gia nhập thị trường Việt Nam đánh dấu bước ngoặt lịch sử trong quan hệ hợp tác liên kết hai nước hoàn thành mục tiêu mang đến tận tay người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất do người Nhật làm ra với chất lượng tuyệt vời. 

Phát triển tiền thân ở Việt Nam dưới thương hiệu Mitsubishi Electric nay đã có rất nhiều đại lý phân phối trên khắp nước ta, đặc biệt hôm nay tôi muốn giới thiệu đến các bạn một đại lý Mitsubishi tại Miền Trung - Bến Thành. Đây là một đại lý có sức ảnh hưởng nhất khu vực miền trung phân phối đa dạng tất cả các sản phẩm của Mitsubishi. Đại lý Mitsubishi tại Miền Trung - Bến Thành đã và đang dần mở rộng quy mô thị trường, nhân lực để phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng trên khắp cả nước cũng như trong khu vực Đông Nam Á. 

Các sản phẩm ở đại lý Mitsubishi tại Miền Trung phân phối

Cho đến nay đã có rất nhiều sản phẩm, thiết bị điện với nhiều chức năng thông minh, hiện đại đều đã khoác lên mình thương hiệu Mitsubishi. Thấu hiểu sự tin tưởng của khách hàng, các đại lý Mitsubishi tại Miền Trung - Bến Thành đã mang đến cho người dùng vô số những thiết bị điện cao cấp và đa dạng như: 

Thiết bị đóng cắt

  • MCCB: Aptomat MCCB NF- H Mitsubishi; Aptomat MCCB NF- S Mitsubishi; Aptomat MCCB NF- C Mitsubishi;
  • Series các dòng của MCB với giá cả vô cùng hợp lý như: Aptomat MCB BHW-T10 Mitsubishi; Aptomat MCB BHW-T4 Mitsubishi; Aptomat MCB BH- D10 Dòng điện DC Mitsubishi; Aptomat MCB BH- DN Mitsubishi;…
  • ACB: Máy cắt không khí ACB AE- SW Mitsubishi;

Đại lý Mitsubishi tại Miền Trung

Cầu dao, cầu chì

  • Cầu dao: Cầu dao chống dòng rò (ELCB) Mitsubishi; Cầu dao bảo vệ thấp áp MCCB/ELCB Mitsubishi - MDS ; Cầu dao tự động dạng khối ( MCCB) Mitsubishi- NF125- HV… 
  • Cầu chì: Cầu chì Mitsubishi Xpander; Cầu chì Mitsubishi Attrage; Cầu chì Ferraz Shawmut( mersen);…

Contactor, Relay

  • Contactor: Khởi động từ Contactor S- N Mitsubishi; Khởi động từ Contactor SD- T Mitsubishi; Khởi động từ Contactor S- T Mitsubishi; Bộ khởi động Motor MS- T Mitsubishi;..
  • Relay: Rờ le nhiệt TH- N Mitsubishi; Rờ le nhiệt TH- T Mitsubishi; Relay nhiệt Mitsubishi 54-80A; Relay nhiệt Mitsubishi TH-N12KP;…

Bộ chuyển đổi nguồn ATS

  • Bộ chuyển đổi Analog- Digital ( ADC) Q64AD Mitsubishi; Bộ chuyển đổi nguồn Mitsubishi AE1000- S 3P; Bộ chuyển đổi nguồn Mitsubishi AE2500- S 3P;....

Biến tần

Danh sách sản phẩm biến tần ở đại lý Mitsubishi tại Miền Trung: Biến tần FR- A700 Mitsubishi; Biến tần FR- F800 Mitsubishi; Biến tần FR- A800 Mitsubishi;

Đại lý Mitsubishi tại Miền Trung

Thiết bị tự động hóa

  • Màn hình HMI GT12 Series Mitsubishi; màn hình HMI GT11 Series Mitsubishi; bộ điều khiển lập trình PLC Q series Mitsubishi; Bộ điều khiển lập trình PLC FX3U Mitsubishi; …

Đại lý Mitsubishi tại Miền Trung

Ưu đãi khi mua hàng ở đại lý Mitsubishi tại Miền Trung

  • Với tuyên ngôn ấn tượng “Bạn có thể không tin những gì chúng tôi làm được” Mitsubishi luôn luôn nỗ lực để tạo ra những giá trị không tưởng cho khách hàng.
  • Bất cứ một sản phẩm nào mang thương hiệu Mitsubishi đều là một thành quả lao động không tưởng. Và đúng như các bạn thấy chất lượng sản phẩm luôn được chuyên gia đánh giá cao và thân thiện với môi trường. 
  • Giá cả hợp lý phù hợp với chất lượng khách hàng mong muốn. 

Tính đến thời điểm hiện tại, dựa trên sự đánh giá về mức độ hài lòng của khách hàng với đại lý Mitsubishi tại Miền Trung là động lực thúc đẩy to lớn đến công ty Bến Thành chúng tôi mỗi ngày đều mang đến cho quý khách những sản phẩm tốt nhất trên thị trường. 

Đại lý Mitsubishi tại Miền Trung