LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đại lý dây Curoa Bando tại Hà Nội

Trên thực tế, dây Curoa là một vật dụng được áp dụng cho rất nhiều những ngành sản xuất khác nhau, ngành công nghiệp nặng, công nghiệp nhẹ. Và đối với sản phẩm xe máy, dây Curoa cũng mang lại những lợi ích rất thú vị cho người tiêu dùng.

Đối với người dùng xe máy, nhông sên dĩa chắc chắn là một phụ kiện đã quá quen thuộc và được lắp đặt trong cấu tạo của tất cả các loại xe máy trên thị trường ngày nay. 2 bộ phận nhông trước và nhông sau thông thường sẽ được kết nối với nhau qua một sợi sên có tác dụng truyền lực từ nhông trước ra nhông sau. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có xuất hiện một dòng sản phẩm mới có thể giúp thay thế đai sên truyền động này, là dòng sản phẩm cực kì được giới trẻ ưu chuộng, chính là phụ kiện dây Curoa cho xe máy.

 

Đại lý dây Curoa Bando tại Hà Nội

 

Trên thực tế, dây Curoa là một vật dụng được áp dụng cho rất nhiều những ngành sản xuất khác nhau, ngành công nghiệp nặng, công nghiệp nhẹ. Và đối với sản phẩm xe máy, dây Curoa cũng mang lại những lợi ích rất thú vị cho người tiêu dùng. Nhằm giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về mặt hàng này, chúng tôi đã chuẩn bị những thông tin dưới đây. Bạn hãy tham khảo nhé!

Trước tiên, dây Curoa là gì? Dây Curoa là một loại phụ kiện có dạng tròn, được làm từ chất liệu cao su cao cấp nên có độ dẻo và độ đàn hồi rất tốt. Dây Curoa được lắp đặt bằng cách vòng qua hai thiết bị nhông trước và nhông sau, thực hiện chức năng truyền động giữa hai phụ kiện này. Nhiều quý khách hàng thắc mắc rằng làm sao để đảm bảo được dây Curoa được kết nối chắc chắn với cả dĩa và líp. Đối vấn đề này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì đa số các loại dây Curoa trên thị trường hiện nay đều được thiết kế những đường bánh răng nhô lên ở phía mặt trong của dây, những đường này giúp cho dây Curoa bám chắc vào dĩa và líp, đảm bảo quá trình truyền lực không gặp phải bất kì sai sót nào.

Hiện nay tại thị trường Việt Nam, dây Curoa Bando là thiết bị được rất nhiều người ưa chuộng nhờ vào khả năng đặc biệt giúp xe của bạn vận hành êm ái hơn, động cơ hoạt động ổn định và góp phần làm giảm tiếng động khi bạn sử dụng xe. Xe máy của bạn chắc chắn sẽ được truyền lực liên tục giữa bánh trước và bánh sau, di chuyển nhẹ nhàng trên mọi cung đường.

 

Đại lý dây Curoa Bando tại Hà Nội

 

So với sên dĩa thông thường, dây Curoa (hay còn gọi là dây đai truyền động) không cần bạn phải tra dầu nhớt vào định kì. Bề mặt trơn nhám của sản phẩm vừa tạo cảm giác chắc chắn vừa mang lại vẻ hiện đại, mạnh mẽ cho xe của bạn.

Hiện nay, dây Curoa Bando chính hãng được phân phối rông rãi tại thị trường nước ta. Bạn có thể tìm mua sản phẩm này tại những địa chỉ cung cấp phụ kiện uy tín. Chẳng hạn, chúng ta có Công ty CP thiết bị phụ tùng Tân Đạt, Công ty TNHH KTCN Đức Thành Đạt... là những Đại lý dây Curoa Bando tại Hà Nội.

Để có thể tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm này cũng như cách sử dụng, bảo quản, hãy gọi ngay qua số hotline của Công Tuấn Motorbike Care để được tư vấn tận tình, miễn phí bạn nhé. Chúng tôi mong muốn mang lại cho quý khách hàng những trải nghiệm mua hàng hấp dẫn nhất, vậy thì còn chần chờ gì nữa?

 

Đại lý dây Curoa Bando tại Hà Nội

congtuan.vn