LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đặc điểm sử dụng của xe đẩy hàng loại kệ hàng

Đặc điểm sử dụng của xe đẩy hàng loại kệ hàng

Mỗi loại xe đẩy hàng sẽ có những đặc điểm riêng từ đó dẫn đến chúng được phân chia ra để phù hợp cho việc vận chuyển từng loại sản phẩm khác nhau. Vậy còn đối với xe đẩy hàng loại kệ hàng thì sao?

 

Thực ra các loại xe đẩy hàng được phân ra rất rõ ràng về từng loại hàng hóa mà chúng sẽ vận chuyển. Việc này dựa vào từng đặc điểm của các loại xe đẩy vì không một loại xe đẩy nào lại có công năng giống nhau cả, chúng được thiết kế để chuyên chở các loại hàng hóa có đặc điểm chuyên biệt khác nhau, chỉ trừ những loại xe có thiết kế đặc biệt thì sẽ khác.

Xe đẩy hàng theo kiểu kệ hàng thực sự rất đa dạng về mặt thiết kế, chúng có hình dáng giống như một chiếc kệ, được lắp thêm bánh xe và loại cửa đóng mở để lấy hàng nếu cần thiết. Đây chỉ là cơ bản bên ngoài của một chiếc xe đẩy hàng loại kệ hàng. Còn kĩ hơn về bên trong thì kết cấu của chúng được chia ra như thế nào?

Sự đa dạng về kích thước được cho biết là có rất nhiều. Chúng có thể có hình chữ nhật ngang dài từ 1 đến 1,5 m, nhưng cũng có loại chiều ngang chỉ vào khoảng 0,5 m  mà thay vào đó chiều cao sẽ được tăng thêm để đỡ chiếm diện tích. Bộ khung có thể được thiết kế từ đơn giản đến phức tạp việc này còn tùy vào nhu cầu của người sử dụng.

Các kệ hàng có thể được lắp theo chiều dọc hoặc chiều ngang, tính chất của hàng hóa sẽ quyết định về vấn đề này, lắp kệ chiều dọc để phân ra nhiều loại hàng được dễ dàng, còn kệ chiều ngang để phân biệt rõ hơn về kích thước của cùng một loại sản phẩm.

Chất liệu được dùng làm bộ khung cũng rất đa dạng, liên quan đến điều kiện hoạt động , giá thành của sản phẩm, chúng có thể được làm bằng thép thông thường sơn tĩnh điện hoặc mạ kẽm hay được làm bằng thép inox, loại này dùng trong chế biến thực phẩm, thủy sản đông lạnh,…