LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Đa dạng hình thức vận tải đường biển cho doanh nghiệp

Đa dạng hình thức vận tải đường biển cho doanh nghiệp

Nhằm mục đích mang lại nhiều lựa chọn hơn cho các doanh nghiệp, chúng tôi hiện cung cấp nhiều gói dịch vụ vận tải hàng hóa đường biển, hướng đến từng nhu cầu cụ thể.

Đa dạng hình thức vận tải đường biển cho doanh nghiệp

Xuất phát từ những đòi hỏi của thực tế mà nhu cầu trong vận tải đường biển cũng trở nên phức tạp và đa dang hơn. Dễ nhận thấy là hiện giờ, các doanh nghiệp chủ hàng thường thuê đơn vị vận tải để giao nhận hàng theo yêu cầu của riêng mình, với các đòi hỏi và đặc thù riêng. Đó là điều mà chúng tôi đang hướng đến và giải quyết khi có khách hàng tìm tới.

Vận tải hàng hóa đường biển đang này càng quan trọng trong quá trình giao dịch, hợp tác giữa các doanh nghiệp với nhau. Với dịch vụ mà chúng tôi đưa ra, mọi người sẽ không còn phải lo lắng quá nhiều về nhu cầu này.

Vận chuyển hàng nguyên container:

- Container khô chở hàng bách hóa.

- Container mở hoặc thông gió dùng cho thực vật, động vật sống …

- Container lạnh cho các hàng cần giữ độ lạnh cao như thịt,cá …

- Container treo cho các lọai hàng may mặc…

- Container cách nhiệt ngăn ngừa nhiệt độ gia tăng dùng cho dược phẩm …

- Container bồn để chuyên chở chất lỏng …

- Container chở ô tô …

Vận chuyển hàng lẻ (hàng ghép container):

- Hàng lẻ đi tất cả các cảng trên thế giới chuyển tải tại Singapore.

Chúng tôi tập họp những lô hàng lẻ (LCL) của nhiều chủ hàng,sắp xếp, phân lọai, đóng vào container và vận chuyển đến gần 1000 cảng biển trên tòan thế giới. Với một lịch trình đều đặn mỗi tuần 02 chuyến từ TP HCM và một chuyến từ Hải Phòng chúng tôi đang là một trong những nhà thầu chuyên chở hàng lẻ (NVOCC) rất có uy tín tại Việt Nam.

- Hàng lẻ đi thẳng các cảng Nhật Bản.

Việc xây dựng được dịch vụ vận chuyển hàng lẻ đi thẳng cảng đến là mục tiêu của tất cả các nhà thầu vận chuyển hàng lẻ bởi lẽ nó mang lại những lợi ích rất thiết thực cho người gửi hàng. Vận chuyển hàng lẻ không qua chuyển tải giúp tiết kiệm được thời gian vận chuyển, đảm bảo lịch trình vận chuyển, giảm thiểu các rủi ro trong quá trình vận chuyển. Đặc biệt Nhật Bản là một thị trường luôn có những yêu cầu rất cao & chính xác trong mọi họat động giao dịch thương mại, họ luôn chọn các sản phẩm, các dịch vụ có chất lượng cao nhất. Điều này lý giải vì sao lượng hàng đi thẳng Nhật của chúng tôi gia tăng rất nhanh trong những năm qua.

- Hàng lẻ đi thẳng các cảng Mỹ.

Cơ hội giao dịch thương mại với các công ty Mỹ đã kéo theo nhu cầu vận chuyển hàng đến Mỹ và ngược lại. Dịch vụ vận chuyển hàng lẻ đi thẳng các cảng Mỹ từ Bờ Đông sang Bờ Tây của chúng tôi đã sẵn sàng phục vụ nhu cầu này của bạn. Từ bốn trạm trung chuyển cơ bản trên nước Mỹ là Los Angeles, Chicago, New York, Atlanta chúng tôi đảm bảo một con đường ngắn nhất, nhanh nhất cho những lô hàng lẻ của bạn được giao đến 75 thành phố trên 50 Tiểu bang của tòan nước Mỹ.

- Hàng lẻ đi thẳng các cảng Châu Á và Australia.     

Cũng như các dịch vụ vận tải hàng lẻ khác của Liên vận quốc tế 3s, lịch trình hàng tuần từ TPHCM, Hải Phòng đến các cảng nói trên rất đều đặn và ổn định.