LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Con tàu gặp bão trên đường chuyển hàng đi Úc

Con tàu gặp bão trên đường chuyển hàng đi Úc

Theo nguồn tin mới nhất cho biết con tàu đã gặp bão trên đường chuyển hàng đi Úc. Sóng to gió lớn đã làm tàu bị nghiêng. Không có thiệt hại về người nhưng một phần hàng hóa phải vứt xuống biển để cứu tàu và số hàng còn lại.

Cách đây khoảng 15 ngày con tàu đã được một công ty thuê để vận chuyển hàng đi Úc. Tàu có kích thước lớn, trọng tải lớn, đã có nhiều lần vận chuyển hàng hóa thành công đến nhiều nước trên thế giới và trong đó có nhiều lần đến nước Úc. Tàu có thuyền trưởng và đội ngũ thủy thủ được đào tạo bài bản và nhiều năm kinh nghiệm. Mức độ đảm bảo an toàn của tàu được các cơ quan chức năng và nhiều cá nhân, đơn vị thừa nhận. Con tàu đó mang số hiệu A3713.

Công ty thuê chuyển hàng đi Úc lần này cũng đã tìm hiểu và biết rõ thông tin về tàu A3713. Sau khi ký kết xong thủ tục hợp đồng con tàu lên đường với một số lượng hàng hóa lớn. Trong quá trình đi tàu liên tục cập nhật thông tin với các phương tiện trên đất liền và trên biển. Và một thông tin thật sự không may vừa mới được báo về. Tàu đã di chuyển vào vùng có bão. Sóng to gió lớn là trở ngại mà chắc chắn tàu phải đối đầu. Trên biển sẽ không thể có đầy đủ phương tiện để chống bão như trên đất liền. Trạng thái lênh đênh sẽ hết sức nguy hiểm những lúc này. Không chỉ chủ tàu mà phía công ty có hàng, bên đối tác nhận hàng và các công ty bảo hiểm đều quan tâm đến tình trạng của tàu.

Theo nguồn tin mới nhất cho biết, sóng to gió lớn đã làm con tàu bị nghiêng. Không có thiệt hại về người nhưng một phần hàng hóa phải vứt xuống biển để cứu tàu và số hàng còn lại. Việc chuyển hàng đi Úc không phải lúc nào cũng thuận lợi. Và gặp bão tố khi chuyển bằng đường biển là chuyện thường xảy ra. Lần này chỉ thiệt hại một phần hàng hóa. Còn có những trường hợp hàng hóa mất hết thì các công ty cũng phải chịu. Yếu tố khách quan từ thiên nhiên con người có thể không thể chống lại được. Việc rủi ro trên biển là như nhau đối với tất cả các phương tiện.