LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Chọn xe đẩy em bé loại nào phù hợp?

Để chọn một mẫu xe đẩy em bé phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình và của bé, chúng ta cần căn cứ vào nhiều tiêu chí quan trọng để sao cho thỏa mãn được yêu cầu về tiện ích cũng như đảm bảo sức khỏe cho bé trong các giai đoạn phát triển.

Mặc dù chỉ có tính năng đẩy em bé, xong các loại xe đẩy em bé trên thị trường hiện nay vẫn rất đa dạng với những thiết kế đặc biệt cho các nhu cầu sử dụng điển hình. Như nhu cầu dạo phố, đi chợ, du lịch,.. của cha mẹ và gia đình. Do đó, việc chọn xe đẩy vừa hợp nhu cầu vừa an toàn không phải dễ dàng.

Đầu tiên ta nên quan tâm đến nhu cầu sử dụng cho bé trước, thoải mái là một yếu tố đặc biệt quan trọng khi lựa chọn xe đẩy cho bé. Bạn nên chú ý đến các tính năng của xe như: lưng tựa điều chỉnh được, đệm ngồi xe đẩy cho bé dày và êm, chất liệu vải chống nắng hoặc đệm chống thấm của xe, thoát hơi ẩm tốt để bảo đảm cho em bé luôn được thoải mái nhất khi ngồi trong xe.

xe đẩy em bé

Sau đó mới tìm loại xe hợp với hoàn cảnh sử dụng thường xuyên của gia đình, như nếu bạn thích dùng ô tô, hãy chọn chiếc xe đẩy em bé trọng lượng nhẹ, có thể gấp gọn gàng. Một vài chi tiết của khung xe đẩy có thể gấp được rất gọn, có thể để vừa khít trong cốp của những chiếc ô tô loại nhỏ nhất.

Nếu mẹ hay người chăm sóc bé hay dạo bộ để mua sắm, bạn cần một chiếc xe đẩy em bé có giỏ đựng hàng rộng ở bên dưới ghế ngồi của bé. Một số loại xe đẩy em bé có giỏ đựng rộng, như một chiếc ngăn kéo nhỏ, rất thuận tiện cho việc mua sắm của bạn hay để đồ của bé.

Cuối cùng đó là chú ý đến môi trường sử dụng, ví dụ như xe đẩy nhẹ nhàng, linh hoạt, và một bánh xe quay êm trơn là những yếu tố cần thiết cho một chiếc xe đẩy khi người đẩy phải đi bộ nhiều ở vùng nông thôn, hay trên những đoạn đường không bằng phẳng trong thành phố.

Hãy cẩn thận xem xét từng chi tiết nhỏ để có thể tìm thấy một mẫu xe đẩy em bé thích hợp cho nhu cầu sử dụng của cả bé, gia đình và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ tốt nhất.