LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Chi Phí Thành Lập Doanh Nghiệp Là Gì ?

Chi Phí Thành Lập Doanh Nghiệp Là Gì ?

Chi phí thành lập doanh nghiệp là gì luôn là câu hỏi khiến nhiều nhà đầu tư không khỏi băn khoăn khi tiến hành thành lập doanh nghiệp.

thành lập doanh nghiệp

Đến với dịch vụ thành lập doanh nghiệp giá rẻ của Kế toán Sài Gòn chỉ với 3.640.000 đ ( đã bao gồm tất cả các lệ phí, chi phí ) chúng tôi sẽ hoàn thành từ A - Z các thủ tục về thành lập doanh nghiệp cho bạn. Bạn không cần làm gì cả, doanh nghiệp của bạn sẽ lập tức đi vào hoạt động ngay mà không cần phải thực hiện thêm bất cứ thủ tục nào khác.

Chi Phí Thành Lập Doanh Nghiệp Là Gì ?

Khi thành lập doanh nghiệp, các nhà đầu tư không chỉ loay hoay với các mối lo về giấy tờ, thủ tục hành chính mà còn khó khăn trong việc đi làm câu trả lời cho câu hỏi chi phí thành lập doanh nghiệp là gì ?

Chi phí thành lập doanh nghiệp là những khoản chi tiêu trong suốt quá trình thành lập doanh nghiệp. Theo quy định của pháp luật về các loại phí khi thành lập doanh nghiệp thì khoản chi tiêu, mua sắm vật tư, hàng hóa cần được kê khai theo đúng hóa đơn có đứng tên tổ chức, công ty.

Để trả lời cụ thể hơn cho câu hỏi chi phí thành lập công ty là gì ?, chúng tôi sẽ liệt kê những chi phí  cần chi tiêu trong suốt quá trình thành lập doanh nghiệp như sau:

-  Việc đầu tiên để chuẩn bị cho công tác thành lập công ty chính là chuẩn bị giấy tờ để hoàn tất hồ sơ cũng như nộp hồ sơ đăng ký thành lập công ty lên cơ quan chức năng. Tùy vào loại hình mỗi công ty sẽ có mức phí khác nhau.

-  Phí đăng ký cấp giấy phép kinh doanh cũng như xin cấp mã số thuế và mã số xuất nhập khẩu cho công ty.

-  Chi phí để làm thủ tục đăng ký con dấu và chữ ký tại cơ quan chức năng.

-  Khi làm thủ tục để đăng ký thuế môn bài, công ty cũng cần đóng phí cho cơ quan chức năng. Phí này cũng được tính vào chi phí thành lập công ty.

-  Phí đăng thông tin thành lập công ty trên 03 số báo liên tiếp theo quy định của pháp luật.

-  Khi thành lập công ty, doanh nghiệp cần tiến hành giải trình với cơ quan thuế về việc kê khai thuế ban đầu, việc kê khai này cũng tốn một ít chi phí của công ty.

-  Doanh nghiệp cần chi khoản phí chuẩn bị đầy đủ hồ sơ chứng nhận góp vốn cũng như tiến hành lập sổ đăng ký thành viên để nộp lên cơ quan chức năng.

Với mức giá dưới khoảng 02 triệu đồng và cần thời gian hoàn tất từ 15 ngày đến 01 tháng, nhà đầu tư có thể hoàn tất việc thành lập công ty với đầy đủ các giấy tờ pháp lý.

Như vậy, vấn đề chi phí thành lập doanh nghiệp là gì thật ra không quá khó khăn để tìm hiểu. Tuy nhiên, nhà đầu tư cần nắm bắt đầy đủ các thông tin liên quan một cách cụ thể và chính xác. Trong trường hợp, nhà đầu tư chưa nắm rõ các thông tin hoặc chưa tự tin để tự thực hiện việc thành lập doanh nghiệp thì có thể nhờ đến sợ trợ giúp của các dịch vụ hỗ trợ thành lập doanh nghiệp để được trợ giúp nhanh hơn, đảm bảo hơn.