LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Các món quà dành tặng cho sinh viên tốt nghiệp

Các món quà dành tặng cho sinh viên tốt nghiệp

Món quà như thế nào được xem là phù hợp nhất để dành tặng cho người thân, bạn bè vào dịp lễ tốt nghiệp. Sau đây bài viết sẽ tư vấn cho bạn một vài gợi ý để có thể tham khảo khi muốn chọn quá tặng tốt nghiệp.

Với mỗi người sinh viên thì lễ tốt nghiệp là một cột mốc quan trọng đánh dấu kết thúc một chặng đường phấn đấu nổ lực không ngừng trên ghế nhà trường và chuẩn bị bước vào một đoạn đường chông gai phía trước, do đó nó vô cùng có ý nghĩa. Do đó, một món quà nhằm khích lệ, ủng hộ tinh thần của họ là một điều mà chúng ta nên làm.

Gấu bông:trên thị trường gấu bông ngày nay không chỉ có những chú gấu bông dành riêng cho các đôi tình nhân mà hiện nay còn có các mẫu đượcsản xuất nhằm mục đích làm quà tặng trong các buổi lễ tốt nghiệp. Những chú gấu tốt nghiệp có vẻ ngoài vô cùng đáng yêu, bên ngoài mặc một chiếc áo cử nhân và trên đầu đội mũ khiến chúng trở nên đáng yêu hơn bao giờ hết. Thông thường những sản phẩm thuộc loại này có kích thước nhỏ nên chúng có giá khá mềm (giá của gấu bông thường phụ thuộc vào kích thước, kích thước càng to thì giá càng  cao) vì vậy chúng trở thành một trong những chú gấu bông giá rẻ được nhiều người ưa thích.

Ngoài chú gấu bông tốt nghiệp này ra thì bạn có thể chọn những mẫu khác tùy theo sở thích của người được tặng như gấu bông teddy nhỏ, mèo kitty hay hà mã bông, heo bông

Sách:một quyển sách hay cũng là một món quà tuyệt vời vào ngày tốt nghiệp đấy. Ra trường không có nghĩa là không cần học nữa vì vậy việc tặng một cuốn sách mang ý nghĩa nhắc nhở người được tặng phải luôn cố gắng không ngừng để học hỏi thêm kiến thức vì chỉ có như vậy mới bước được đến cánh cửa thành công. Ngoài ra khi tặng sách bạn cũng có thể lựa chọn một cuốn sách nào đây mang thông điệp mà bạn muốn gửi tới người ấy. Ví dụ như cuốn sách “ Bí quyết trắng tay thành triệu phú” để chúc đối phương thành công trong tương lai.

Hoa:đây là một món quà vô cùng phổ biến được áp dụng hầu như trong tất cả các dịp như sinh nhật, lễ nhà giáo, ngày lễ tình nhân và cả ngày lễ tốt nghiệp. Việc tặng hoa sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, tuy nhiên bạn nên cần chú ý đối phương thích và ghét hoa gì để có một món quà thạt ý nghĩa nhé. Bạn có thể tặng kèm theo một tấp thiệp với những lời chúc thành công, như vậy món quà này cũng sẽ trở nên có ý nghĩa hơn.

Đồng hồ:món quà này vừa có giá trị lại vừa sang trọng nên chắc chắn người được tặng sẽ vô cùng yêu thích. “Thời gian là vàng bạn, hãy quý trọng nó” đó chính là thông điệp mà món quà này mang đến do đó khi nhận được món quà này đối phương sẽ cảm nhận ngay bạn là một người vô cùng sâu sắc đấy. Cũng tương tự như các món quà khác, bạn hãy lựa chọn mẫu đầu hồ tùy theo sở thích của người được tặng để họ có thể có một niềm vui thật hạnh phúc nhé.

Trong mỗi đời người thì chỉ có một lần duy nhất tốt nghiệp do đó các bạn hãy cố gắng tìm một món quà thật sự ý nghĩa để dành tặng cho người thân của mình nhé.