LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cầu dao tự động MCB 3P/20A 6KA BBD3203CA Panasonic

Cầu dao tự động MCB 3P/20A 6KA BBD3203CA Panasonic

Thấu hiểu được việc sử dụng thiết bị điện điều cần thiết nhất là phải đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng nên thương hiệu Panasonic đã cho ra đời sản phẩm cầu dao tự động MCB 3P/20A 6KA BBD3203CA Panasonic với chất lượng sử dụng vượt trội.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Cầu dao tự động MCB 3P/20A 6KA BBD3203CA Panasonic được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại và đạt được các tiêu chuẩn an toàn cao nhất của Nhật Bản.

2. Thiết bị điện Panasonic được thiết kế với dòng điện định mức là 20A. Dòng điện ngắn mạch là 6KA và điện áp đinh mức của sản phẩm là 415 VAC. Vì thế mà nó có khả năng thích nghi với mọi hệ thống điện, đặc biệt là điện dân dụng.

3. Với thiết kế 3 pha thì cầu dao tự động MCB 3P/20A 6KA BBD3203CA Panasonic có khả năng phát hiện các sự cố xảy ra khi sử dung điện một cách nhanh chóng nhất như: hiện tượng quá tải điện hay ngắn mạch. Từ đó có thể mang lại sự an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

4. Lớp vỏ bên ngoài của sản phẩm được thiết kế chắc chắn để có thể đảm bảo an toàn cao nhất trong quá trình sử dụng cũng như tạo nên độ bền dài lâu cho sản phẩm.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Cầu dao tự động PanasonicSố cực : 3P

Dòng điện định mức :  20A

Dòng cắt ngắn mạch :  6KA

Điện áp định mức  :  415VAC

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Cầu dao tự động MCB 3P/20A 6KA BBD3203CA Panasonic được tuyển chọn các nguồn nguyên liệu cao cấp nhất để sản xuất nên. Vì thế mà nó không chỉ có hiệu quả sử dụng cao, độ bền đáng nể mà còn có nét thẩm mỹ rất tinh tế nữa.

2.  Sử dụng thiết bị này sẽ mang đến hiệu quả tiết kiệm điện rất đáng nể. Người dùng sẽ ngạc nhiên khi hóa đơn điện cuối tháng giảm đi trông thấy một khi lựa chọn sử dụng cầu dao tự động này. Nó có khả năng giúp ổn định nguồn điện và hạn chế tối đa các sư cố điện xảy ra.

3.  Thiết kế của cầu dao tự động MCB 3P/20A 6KA BBD3203CA Panasonic rất đơn giản nên nó có thể giúp cho việc sử dụng cũng như lắp đặt của người dùng trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Việc lắp đặt chỉ đơn giản là cố định thiết bị vào bảng điện tử. Sau đó chọn một vị trí thuận lợi để có thể lắp đặt là được.

4.  Khi sử dụng thiết bị điện nay thì để có thể mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất, bạn cần phải tính toán đến điện năng tiêu thụ để hạn chế việc câu dao ngắt điện liên tục khi có sự cố xảy ra.

Bằng những ưu điểm nổi bật như vậy thì không có gì ngạc nhiên khi cầu dao tự động MCB 3P/20A 6KA BBD3203CA Panasonic lại được nhiều người ưu ái lựa chọn đến vậy. Nếu bạn còn đang phân vân không biết nên lựa chọn sản phẩm này ở đâu mới có thể đảm bảo hiệu quả sử dụng cao nhất thì Hoàng Phát Lighting sẽ là điểm đến đáng tin cậy mà bạn không thể bỏ qua. Sản phẩm được nhập chính hãng, không qua trung gian và có giá thành hợp lý cũng như chất lượng tốt sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.