LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cần tư vấn laptop chơi game dưới 15 triệu

Cần tư vấn laptop chơi game dưới 15 triệu

Năng lực tài chính chỉ cho phép bạn có thể mua được một chiếc laptop chơi game giá dưới 15 triệu. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn một vài sự lựa chọn tốt nhất trong tầm giá.

Cần tư vấn laptop chơi game dưới 15 triệu

Laptop được bán ra thị trường hiện nay rất đa dạng về chủng loại, giá bán, hướng đến nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Với số tiền 15 triệu trong tay, nếu biết cân nhắc và tìm hiểu kỹ thì bạn hoàn toàn có thể mua được cho mình một mẫu laptop chơi game tốt, mạnh mẽ và bền bỉ. Qua nội dung tư vấn laptop chơi game của chúng tôi hôm nay, bạn sẽ có nhiều lựa chọn tốt hơn cho những gì mình cần.

Trong tầm giá 15 triệu, có rất nhiều mẫu laptop được bán ra tại các cửa hàng mà bạn có thể lựa chọn và mua về sử dụng. Nhưng nếu cần một sản phẩm cho nhu cầu chơi game thì có vài thứ mà bạn sẽ cần quan tâm tới, trong đó các yếu tố về CPU, RAM, màn hình và card đồ họa là quan trọng nhất. Các thể loại game hiện nay khi tung ra thị trường đều có những đòi hỏi tối thiểu về cấu hình để có thể chạy tốt trên laptop.

Trên thực tế, các hãng sản xuất laptop nổi tiếng vẫn thường xuyên cho ra nhiều mẫu sản phẩm mới, sử dụng công nghệ hiện đại, chú trọng nhiều vào tính mỏng nhẹ và thời trang, phụ vụ cho nhiều nhu cầu người dùng. Nhưng đối với nhu cầu mua laptop chơi game, đây thật sự không phải là sản phẩm ưu tiên nếu bạn là người có chút am hiểu về cônge nghệ. Thực tế, việc mua laptop chơi game thì đa số mọi người thường chọn các dòng máy cũ, được coi là lựa chọn phù hợp nhất.

Những dòng laptop cũ sản xuất cách nay vài năm được giới công nghệ đánh giá rất cao về cấu hình, hiệu năng và khả năng chạy tốt các ứng dụng nặng, mặc dù nếu so sánh với các mẫu mới hiện nay thì không hơn về công nghệ. Tuy vậy, nếu những ai đang cần mua một chiếc laptop chơi game thực thụ, thì việc tìm tới các dòng laptop cũ là một quyết định rất hợp lý, với giá bán cũng không hề cao chút nào.

Tư vấn một vài mẫu laptop chơi game dưới 15 triệu dành cho bạn

1. Asus X54UV-XX143D

Sở hữu cấu hình tương đối ổn để chiến tốt nhiều thể loại game, với CPU Core i5, RAM 4GB, Card rời Nvidia GeForce, màn hình 15.6 inch. Asus X54UV-XX143D là một đề cử tốt nếu bạn đang cần một chiếc laptop chơi game dưới 15 triệu.

2. HP 8770W

Thêm một lựa chọn khác cho bạn mà nội dung tư vấn laptop chơi game dưới 15 triệu chúng tôi muốn chia sẻ, đó là dòng sản phẩm HP 8770W. Máy được trang bị CPU Core i5, RAM 8GB, màn hình 17.3 inch, card đồ họa AMD, đủ giúp các game thủ thỏa thích giải trí với thể loại game mà mình yêu thích.

3. Lenovo Thinkpad T520

Dù đã là dòng máy cũ của Lenovo, tuy nhiên Thinkpad T520 vẫn được xem là một trong những lựa chọn tốt cho bạn nếu cần một chiếc laptop chơi game tốt, có giá dưới 15 triệu. Sản phẩm nổi bật với CPU Core i7, RAM 8GB, màn hình 15.6 inch, có cả card rời Nvidia.