LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Cách tối ưu hóa tiêu đề bài viết trong dịch vụ SEO website

Cách tối ưu hóa tiêu đề bài viết trong dịch vụ SEO website

Như các bạn đã biết, với một bài SEO thì tiêu đề rất quan trọng. Vậy trong dịch vụ SEO website, làm thế nào để tối ưu hóa tiêu đề bài viết? Các bạn hãy cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm nhé!

Cách tối ưu hóa tiêu đề bài viết trong dịch vụ SEO website

Điều thứ nhất mà một nhân viên dịch vụ seo website luôn quan tâm tới đó là tiêu đề phải liên quan chặt chẽ tới nội dung. Điều này cũng dễ hiểu thôi, trước tiên khách hàng sẽ nhìn vào nội dung tiêu đề để quyết định có nên truy cập vào trang web đó hay không. Nếu nội dung họ cảm thấy có ích, họ sẽ click vào để truy cập thông tin và sẽ ra sao nếu nội dung bài SEO của bạn chẳng liên quan gì tới tiêu đề. Tất nhiên họ sẽ dời đi một trang khác. Ngược lại nếu nội dung của bạn đúng là thông tin khách hàng cần nhưng tiêu đề lại không đề cập tới điều đó thì thật là đáng tiếc đó.

Thứ hai cần lưu ý đối với một nhân viên dịch vụ SEO website đó là tiêu đề không quá 70 kí tự. Vì sao? Bởi kết quả tìm kiếm chỉ hiển thị 70 kí tự đầu ở tiêu đề một website. Vậy nên nếu bạn viết tiêu đề quá dài, nội dung sẽ không thể hiện thị được hết. Điều này cũng khiến người dùng hoang mang khi không biết website của bạn có đúng thứ họ cần hay không nếu không truy cập vào và đọc nội dung. Theo tâm lí người dùng thì họ rất ít khi làm vậy.

Cuối cùng, với một dịch vụ SEO website chuyên nghiệp, tiêu đề website phải có ít nhất một từ khóa. Người dùng sẽ an tâm truy cập hơn nếu họ thấy ngay rằng website của bạn chính là thứ họ cần. Bạn cũng có thể để một cụm từ khóa trên tiêu đề nếu muốn.

Trên đây là những cách giúp chúng ta có thể tối ưu hóa tiêu đề của một website. Có thể nói, tiêu đề là rất quan trọng, được coi như câu tóm tắt của toàn bài viết. Vậy nên ngoài chú ý tới hình thức và nội dung của website thì các bạn cũng nên dành thời gian trau chuốt cho tiêu đề nhé!