LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách phân biệt thuốc diệt thuột storm với các loại thuốc diệt chuột khác thông qua bao bì

Cách phân biệt thuốc diệt thuột storm với các loại thuốc diệt chuột khác thông qua bao bì

Cũng như người đẹp vì lụa, chúng ta thường quan sát và so sánh vẽ bề ngoài của con người. Nếu như một người được ăn mặc sang trọng, đi xe tốt, phong độ thì đa phần ai nhìn vào cũng dễ dàng có thiện cảm ngay phải không nào.

 

Còn đối với những người không có ốc thẩm mĩ cũng như không có điều kiện để ăn mặc sang trọng thì rất ích được sự quan tâm của mọi người, cũng như sự khác nhau giữa người nổi tiếng và những người bình thường.

Thuốc diệt chuột cũng vậy nếu như mẫu mã không bắt mắt người tiêu dùng thì họ sẽ không tin tưởng và sử dụng. Nếu như bạn mua thuốc diệt chuột mà không có bao bì logo gì cả. Mà chúng chỉ là những dạng viên được gói trong bao ni lôn không nhãn mát thì các bạn nghĩ sao.

Đương nhiên là chúng ta sẽ bỏ đi không cần hỏi đến công dụng của nó phải không  nào, và bỏ đi ngay không cần mua hàng . Do đó hãng BASF- CHLB Đức đã cho ra đời loại thuốc diệt chuột storm là loại huốc diệt chuột được mọi người sử dụng phổ biến hiện nay và cả thế giới.

Những điểm giống nhau của các loại thuốc này điều thiết với hai màu chủ đạo đó là màu trắng viền đỏ. Sử dụng tông màu đỏ để làm nổi bật bao bì sản phẩm mình lên, làm thu hút sự chú ý của người sử dụng.

Và tất cả các thuốc diệt chuột đều có hình ảnh chú chuột màu đen nhầm  khiến cho chúng ta liên tưởng đến khi đã dùng thuốc diệt chuột thì có thể tiêu diệt chuột tận gốc. Tạo sự chú ý tránh để người mua phải nhầm lẫn giữa thuốc này với thuốc khác.

Thì các công ty đã thiết kế các thuốc diệt chuột khác nhau như khi nói đến thuốc diệt chuột storm thì mọi người sẽ nhớ dến ngay là thương hiệu Bayer nổi tiếng của cộng hòa liên bang Đức. Thuốc diệt chuột storm đã dần dần khẳng định vị trí trên thi trường bởi bao bì đẹp và phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng.

Còn đối với các loại thuốc diệt chuột khác thì đóng gói bao bì đơn giản đa phần chữ bình thường, và hình ảnh chú chuột có chữ X trên hình, không chú ý nhiều về phần thiết kế logo của nhà sản xuất