LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách diệt chuột trong nhà dễ áp dụng

Cách diệt chuột trong nhà dễ áp dụng

Chuột trong nhà là một trong những loài động vật mang lại nhiều hậu quả ghê gớm. Mặc dù chỉ có kích thước tương đối nhỏ, tuy nhiên hậu quả về cả con người và vật chất của nó là khôn lường. Vậy để tiêu diệt chuột trong nhà cần phải làm gì?


 

Phải nói đến do bản chất ranh mãnh của loại chuột, mà những con chuột thường rất thông minh và lanh lợi. Chúng lại rất đa nghi nên mỗi lần nghe thấy tiếng động hay hơi thở của con người chúng sẽ nhanh chóng trốn đi. Việc tìm để bắt chúng gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên không cần quá lo lắng chúng tôi sẽ cũng cấp một số cách diệt chuột cơ bản rất dễ sử dụng.

Có hai cách diệt chuột cơ bản thường xuyên được nhắc tới nhất, đó chính là: diệt chuột bằng bẫy và  sử dụng thuốc diệt chuột. Ở hai cách diệt chuột này, cách nào cũng có những ưu điểm và nhược điểm riêng biệt. Bởi một cách có quy trình bẫy và bắt chuột rất khác nhau.

Đối với dạng bẫy truyền thống, cần cho một ít mồi nhử có mùi thơm để lôi cuốn chuột. Hiện nay có các loại  bẫy như bẫy đập, bẫy lồng và bẫy bán nguyệt. Hay mới hơn đó là bẫy keo. Mặc dù hiệu quả cũng khá cao, nhưng mà số lượng chuột bị tiêu diệt không cao mấy.

Đối với sử dụng thuốc diệt chuột, thì không quá cầu kì và phức tạp đối với đặt bẫy. Bã cũng đã có sẵn chất tạo mùa hương dẫn dụ chuột nên không cần phải bỏ thêm mồi mà tay vào đó đặt bẫy ở những nơi thích hợp đông chuột.

Nếu muốn đạt hiệu quả cao hơn, nên sử dụng cách diệt chuột bằng thuốc diệt chuột để nhanh chóng tiêu diệt loài động vật khủng khiếp này.