LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách chọn dây đai nhựa PET cho nhu cầu đóng hàng

Cách chọn dây đai nhựa PET cho nhu cầu đóng hàng

Mua dây đai nhựa PET để đóng hàng nên chọn đúng loại có tiêu chuẩn quy cách kích thước phù hợp để mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất.

Chọn vật liệu đóng gói hàng hóa là vấn đề luôn được các doanh nghiệp quan tâm. Có nhiều vật liệu dùng để đóng gói; đai buộc hàng hóa. Nhưng không phải vật liệu nào cũng mang lại hiệu quả như mong đợi. Một trong số những sản phẩm được đánh giá cao nhất là dây đai nhựa PET. Bạn đã biết cách chọn loại dây này chưa?

Cách chọn dây đai nhựa PET cho nhu cầu đóng hàng

Ưu điểm và ứng dụng của dây đai nhựa PET

Ưu điểm lớn nhất của dây đai PET chính là độ chịu lực căng rất tốt. Loại dây này có thể chịu nhiệt; chịu ẩm cực tốt và cũng có độ đàn hồi nhất định. Nó cũng có thể chịu tốt các tác động từ môi trường. Khi dùng loại dây này để đóng hàng, dây có thể siết rất chặt mà không ảnh hưởng đến sản phẩm. Ngay cả với những thùng hàng carton, dây PET cũng không làm móp méo hay biến dạng thùng hàng.

Các lĩnh vực  sử dụng dây đai nhựa PET thường xuyên nhất là: sản xuất gạch ngói; chế biến gỗ; gốm sứ; bao bì; nhôm đúc; sản xuất thép; vận chuyển hàng hóa;…Càng ngày, chúng ta càng dễ dàng bắt gặp hình ảnh của những chiếc dây đai này trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Nhưng muốn sử dụng chúng hiệu quả, bạn buộc phải biết cách lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu đóng hàng.

Nên mua dây đại nhựa PET ở đâu?

Tốt nhất, bạn nên chọn nhà cung cấp uy tín khi muốn mua dây đai nhựa PET. Chỉ cần vài phút tìm hiểu là bạn đã có trong tay cả danh sách nhà cung cấp sản phẩm này. Thậm chí chỉ cần tiện đường rẽ vào cửa hàng; siêu thị nào đó bạn cũng có thể mua được. Việc đặt mua dây PET online lại càng phổ biến hơn. Hoặc bạn mua sản phẩm của những nhà cung cấp chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, bạn nên tìm hiểu kỹ về nhà cung cấp sản phẩm. Đơn vị bạn chọn nên là đơn vị có kinh nghiệm và chuyên cung cấp các loại dây đai nhựa. Đơn vị này cũng cần có địa chỉ rõ ràng. Nhiều người có thói quen mua hàng online không thực sự chú ý đến điều này. Nhưng nếu mua hàng ở một shop online thiếu uy tín, bạn khó có thể liên hệ để đòi quyền lợi khi sản phẩm không giống như quảng cáo.

Nên mua day đai nhựa PET như thế nào?

Sản phẩm dây đai nhựa PET được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực sản xuất; vận chuyển hàng hóa. Nhưng muốn chúng đảm bảo đóng gói hàng hóa chắc chắn; bạn cần chọn loại dây phù hợp. Đó là sự phù hợp về màu sắc; bề rộng; độ dày của sản phẩm…Màu sắc đẹp mắt sẽ làm tăng tính thẩm mỹ cho thùng hàng và kiện hàng. Yếu tố nhỏ này thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

Những thùng hàng nhỏ không nên dùng dây quá to và dày để tiết kiệm chi phí. Những thùng hàng lớn không nên dùng lại dây quá mảnh và bản nhỏ để đảm bảo sự chắc chắn. Bạn có thể tham khảo ý kiến nhân viên bán hàng để chọn được loại dây phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Các sản phẩm dây đai nhựa PET thân thiện với môi trường do được làm bằng những hạt nhựa nguyên sinh ngày càng được ưa chuộng. Sử dụng những sản phẩm này là bạn đã góp một phần lớn vào xu hướng sống xanh và bảo vệ môi trường.

Bạn có thể tham khảo giá bán dây PET ở nhiều nhà cung cấp khác nhau trước khi mua. Việc này giúp bạn chọn được đơn vị uy tín có báo giá hợp lý nhất. Sự chênh lệch chi phí sẽ là không đáng kể nếu bạn mua dây PET số lượng ít. Nhưng nếu doanh nghiệp cần sử dụng dây số lượng lớn thường xuyên, đây sẽ là khoản chi phí đáng kể.

Nếu có thể, hãy tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm. Không ai muốn mua phải dây đai nhựa PET kém chất lượng. Vì chúng có thể khiến kiện hàng bị đổ vỡ trong quá trình vận chuyển. Điều này gây thiệt hại lớn cho doanh nghiệp. Chúng cũng khiến doanh nghiệp bị “mất điểm” trước đối tác của mình.