LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bóng đèn led Philips 4W dạng nến

Bóng đèn led Philips 4W dạng nến

Bạn muốn sở hữu một căn phòng ấm áp lãng mạn với những thiết bị hiện đại dưới ánh sáng của gam màu vàng huyền ảo, hãy lắp đặt ngay bộ sản phẩm bóng đèn led Philips 4w dạng nến.

Sản phẩm bóng đèn led philips 4w này cho phép bạn có được một không gian hài hòa nhưng không kém phần tinh tế. Hơn nữa, sản phẩm này còn giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí tiêu thụ điện năng.

Đèn led Philips dạng nếnĐược sản xuất theo công nghệ Led không gây ô nhiễm môi trường. Các chất tạo ra sản phẩm đều thuộc vật liệu cao cấp không độc hại nên người tiêu dùng yên tâm về độ an toàn cũng như khả năng thân thiện môi trường của bóng. Khi sử dụng sản phẩm bóng đèn Led Philips dạng nến 4W, bạn sẽ nhận thấy những lợi ích không ngờ do sản phẩm mang lại, ngoài việc tiêt kiệm được một lượng lớn chi phí điện năng, bóng còn tỏa ra nhiệt lượng thấp, không làm nóng gian phòng của bạn.

Các nhà sản xuất Philip đã ứng dụng nhiều công nghệ trong công tác thiết kế và sản xuất nên người tiêu dùng yên tâm về độ an toàn của bóng. Lượng ánh sáng mà đèn led Philips tiết ra chỉ đủ đảm bảo cho mắt nhìn thấy mà không gây ảnh hưởng đền giác mạc của chúng ta. Thêm vào đó, bóng đèn còn có khà năng điều chỉnh ánh sáng theo mong muốn của người sử dụng trong các tình huống khác nhau.

So với bóng đèn sợi đốt truyền thống, sản phẩm bóng đèn Led Philips 4w dạng nến tiêu thụ ít điện năng hơn, rõ hơn đó là mức công suất của bóng chỉ 10W còn bóng sợi đốt là 25W. Góc chiếu sáng lên đến 36 độ. Ánh sáng đặc trứng của bóng là màu vàng. Bóng đèn sử dụng điện áp 220V-240V, phù hợp với điện áp nước ta hiện nay.

Bộ sản phẩm đèn Led Philips 4w dạng nến được ứng dụng nhiều trong chiếu sáng các công trình dân dụng như nhà hàng, khách sạn, quán café, bar… nhằm múc đích tạo không gian lãng mạn, tinh tế cho gian phòng và thay thế các loại bóng đèn sợi đốt truyền thống. Bạn có thể lắp đặt ở các không gian khác nhau và kết hợp với các loại bóng khác để đảm bảo độ sáng và nét hài hòa cho gian phòng của bạn. 

Sản phẩm hiện nay thích hợp sử dụng cho mọi không gian khác nhau hiện nay như phòng ăn, phòng khách hay thường lắp đặt trong các nhà hàng, quán ăn, quán café hiện nay. Chúng tôi tin rằng sản phẩm sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ và thú vị hơn bao giờ hết.

Để mua hàng quý khách có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc gọi qua hotline để được các chuyên viên tư vấn một cách đầy đủ, tận tình và nhanh chóng nhất.

LIÊN HỆ MUA HÀNG