LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Bóng đèn Exit Paragon

Paragon nổi tiếng nhờ vào những thiết bị điện cao cấp, thiếu bị chiếu sáng hiện đại được sản xuất cho những công trình xây dựng, phục vụ nhu cầu sử dụng điện năng ngày càng tăng cao của quý khách hàng. Và đèn Exit Paragon cũng là một trong những mặt hàng bán chạy nhất của thương hiệu này. Vậy thì đèn exit Paragon có gì đặc biệt?

Trước hết, để có thể tạo được hiệu quả chiếu sáng mong muốn thì công lớn phải nói đến bóng đèn Exit Paragon. Bóng đèn sử dụng cho dòng đèn thoát hiểm này chính là bóng Led cao cấp với chế độ siêu sáng (Super Led), có thể phát ánh sáng bền bỉ trong nhiều giờ liền, liên tục và đều màu. Đèn cho ra ánh sáng rõ nét, giúp nổi bật sản phẩm trong một không gian rộng, thu hút sự chú ý của mọi người.

Đa phần các loại bóng đèn Exit Paragon đều hoạt động với công suất thấp (3W, 4W, 5W..) nhằm vừa tạo được nguồn sáng lâu bền vừa tiết kiệm điện hiệu quả. Quý khách có thể tự do lựa chọn loại bóng với công suất mà mình mong muốn để có thể tạo được hiệu quả chiếu sáng cao nhất. Không chỉ thế, bóng đèn Led của những dòng đèn thoát hiểm Paragon còn sử dụng kèm với pin Ni-Cd cao cấp và bộ sạc thông minh giúp cho hiệu quả vận hành được cao hơn.

Vậy thì cơ chế hoạt động của bóng đèn Exit Paragon là gì? Xin quý khách hàng hãy chú ý đọc kỹ các thông tin dưới đây:

+ Khi được kết nối với nguồn điện 220-240V/5—60Hz, đèn exit Paragon sẽ phát tia sáng Led đỏ báo hiệu đac sạc nguồn. Bóng đèn exit Paragon chiếu sáng liên tục trong nhiều giờ liền.

+ Sau 24 giờ sạc đầy, bộ bình sạc sẽ tự ngắt điện để đảm bảo an toàn và tiết kiệm điện. Khi đó, Bóng đèn exit Paragon vẫn tiếp tục chiếu sáng trong khoảng 2 đến 3 giờ tiếp theo tùy theo từng loại đèn khác nhau. Sở dĩ sản phẩm có khả năng này chính là nhờ được tích hợp với cơ chế vận hành tự động, rất tiện lợi cho quý khách hàng.

Vậy thì thông thường, đèn exit Paragon sẽ được lắp đặt tại những vị trí nào thì hợp lý nhất?

Đây là một vấn đề không ít người thắc mắc, khi tìm hiểu tính năng của sản phẩm rồi, bạn cũng cần biết thêm về vị trí lắp đặt thích hợp thì mới tạo được hiệu quả tối ưu. Đối với những dòng đèn exit Paragon hiện nay, bao gồm có loại đèn 2 mặt và 1 mặt thì cách lắp đặt cũng có điểm khác nhau.

Đối với dòng đèn Exit 2 mặt, vị trí lắp đặt hợp lý nhất chính là treo trần nhà khu vực ở giữa. Đối với dòng sản phẩm có bóng đèn Exit Paragon chỉ chiếu sáng ở 1 mặt duy nhất thì bạn có thể cố định trên tường nhà nơi hành lang lối đi, trên vách tường ngay chân cầu thang thoát hiểm hoặc đơn giản chỉ là cố định phía trên khung cửa (thường thấy ở những cửa hàng tiện lợi)…

Hy vọng những thông tin bổ ích trên sẽ phần nào giúp quý khách hiểu thêm về đèn Exit Paragon cũng như cách sử dụng như thế nào để bóng đèn có thể phát huy hiệu quả cao nhất.

HOÀNG PHÁT LIGHTING