LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Biện pháp diệt chuột trong phòng trọ

Biện pháp diệt chuột trong phòng trọ

Khi lao động từ các tỉnh đổ dồn về những thành phố lớn, các khu công nghiệp, đây cũng là lúc phòng trọ mọc lên nhiều hơn để đáp ứng nơi ở cho người lao động. Ở những nơi như thế này, chuột xuất hiện này điều đương nhiên và rất dễ thấy.


 

Ở những khu trọ và phòng trọ sạch sẽ, mới xây thì việc chuột xuất hiện là rất khó, bởi không có nơi để chúng sinh sống và trú ngụ. Thế nhưng ở những dãy phòng đã cũ, những căn phòng trọ có hệ thống la phong thì đây là nơi chuột rất yêu thích và tìm đến sinh sống trong đó. Muốn tiêu diệt được chúng cũng là cả một vấn đề.

Không như nhà ở của chúng ta, chuột trong phòng trọ thường không ở cố định một nơi, với việc tìm kiếm thức ăn xa, chúng có thể ở phòng này, hoặc phòng khác tùy lúc, thế nên khi thực hiện những cách diệt chuột mang tính thụ động sẽ là rất lâu. Theo thói quen thì hầu như mọi người vẫn chọn cách diệt chuột bằng bẫy hoặc keo dính, nhưng những phương pháp này thường không mang lại kết quả tốt nhất.

Diệt chuột trong phòng trọ, theo kinh nghiệm của nhiều người thì chỉ có sử dụng thuốc mới là cách tốt nhất tại thời điểm này. Ở những loại thuốc tiên tiến hiện nay, nhờ những đặc tính nổi bật, có khả năng thu hút chuột nên khả năng diệt chuột cao hơn. Với hoạt tính mạnh có trong thuốc, tỉ lệ chuột chết sau khi trúng phải thuốc hơn 90%.

Trong phòng trọ là môi trường chúng ta sở và sinh sống hằng ngày, do vậy để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mình, những người xung quanh và vật nuôi, tốt nhất là nên chọn những sản phẩm sinh học, như vậy sẽ đảm bảo hơn. Ngoài thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm như thế này để mọi người lựa chọn, tiêu biểu như sản phẩm Storm được sản xuất bằng công nghệ của Đức.

Có nhu cầu mua các loại thuốc diệt chuột hay tìm kiếm giải pháp nào đó hữu hiệu cho nhu cầu của mình, bạn có thể tìm đến chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn, giúp bạn không còn nỗi lo về chuột nữa.