LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bạn hiểu và sử dụng đèn led Philips như thế nào?

Bạn hiểu và sử dụng đèn led Philips như thế nào?

Các dòng bóng đèn tròn, đèn túyp huỳnh quang hay compact truyền thống đang dần nhường chỗ cho bóng đèn Led Philips bởi công nghệ, hiệu quả và thời gian sử dụng được nâng cao hơn.
Ngày nay, công nghệ hiện đại đang hướng tới là tạo ra các sản phẩm tiết kiệm nguồn năng lượng hữu hạn là điện năng. Thiết bị đầu tiên quan trọng được nói đến là thiết bị chiếu sáng của Philips. 
 
Sản xuất bằng công nghệ chip Led vậy bạn đã biết chip led là gì chưa?
 
LED là những chữ cái đầu tiên của cụm từ Light Emitting Diode, tức là Điot phát quang. Đây là loại thiết bị đèn tiết kiệm điện năng nhưng lại tạo ra hiệu suất ánh sáng tốt nhất khi sử dụng hiện nay.
 
 
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đèn giá rẻ, trôi nổi của Trung Quốc. Nếu mua nhầm các bóng đèn của bạn sẽ có tuổi thọ và công suất kém không giống như mong muốn ngoài ra nguồn sáng không ổn định sẽ gây ra hại mắt và ảnh hưởng đến sức khỏe chúng ta, đặc biệt là trẻ nhỏ.
 
Nên chọn những hãng có uy tín trong và ngoài nước. Trong đó, nổi bật nhất là đèn led Philips được người tiêu dùng bình chọn.
 
Một số lưu ý về thông số trên bóng đèn led Philips:
 
Vì đèn led Philips có các màu: vàng, trung tính hay trắng (nhiệt độ màu dao động từ 3000 – 6500K). Vì thế tùy theo vị trí, khu vực hoặc nhu cầu sử dụng bóng đèncho mục đích phù hợp mà chúng ta chọn cho mình một lượng màu tương thích, phù hợp nhất.
 
Điều lưu ý quan trọng tiếp theo là kiểm tra chất liệu của bóng đèn led Philips cũng như số lượng chip led có trong đèn. Nếu số lượng chip led không đủ khi đèn hoạt động chất lượng ánh sáng sẽ kém, không được như tiêu chuẩn. Ngoài ra, chính nó cũng góp phần làm cho giảm đi tuổi thọ của đèn led.
 
 
Một vấn đề cần chú ý ở chíp led đó là sự phân cấp từ 1 – 10. Nếu cấp càng cao, chỉ số SCDM lớn hơn 7 đó là các chip led dỏm có xuất xứ Trung Quốc hoặc trôi nổi. Chíp led giống quả tim của bóng đèn, nếu hư thì bóng đèn nhà bạn cũng không xài được.
 
Đối với một cửa hàng bán bóng đèn led Philips chính hãng luôn đảm bảo được một yếu tố chính đó là có website hiển thị mức giá cả rõ ràng, trên web có hướng dẫn thông tin sản phẩm, cách lựa chọn sản phẩm, địa chỉ trụ sở kinh doanh rõ ràng. 
 
Nếu bạn mua những loại bóng đèn trôi nổi, giá rẻ thì việc chất lượng không đảm bảo là điều tất yếu. Vì thế nên chọn cho mình những sản phẩm chất lượng, uy tín.
 
Hotline: 0908 25 25 11
 
Địa chỉ: 270/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP HCM là một trong những đơn vị kinh doanh thiết bị điện, chiếu sáng uy tín trên địa bàn TP Hồ Chí Minh.