LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Khám phá
  • Ưu điểm khi sử dụng đèn led Philips vào xe máy

Ưu điểm khi sử dụng đèn led Philips vào xe máy

Với các dòng xe Honda xuất hiện gần đây trên thị trường, người tiêu dùng không chỉ ngỡ ngàng trước những thiết kế ấn tượng, thu hút, bắt mắt mà còn hấp dẫn bởi hệ thống đèn chiếu sáng của xe. Bạn đừng vội nghĩ đèn chỉ là một phụ kiện đi kèm không quan trọng, quan điểm đó hoàn toàn sai lầm.

 

Nếu chỉ dừng lại ở việc đèn xe máy làm vật dụng trang trí hay đơn giản chỉ lắp vào cho có thì các hãng sản xuất, các nhà thiết kế không phải đau đầu để cho ra những loại đèn phù hợp với từng loại xe.

Đèn xe máy có nhiệm vụ cực kỳ quan trọng chính là bảo vệ an toàn cho bạn khi lưu thông phương tiện về đêm, sẽ rất khó và rất bất tiện nếu bạn điều khiển một chiếc xe không có đèn, hoặc hệ thống đèn chiếu sáng quá chói, bạn không thể nhìn thấy rõ đường để đi, tai nạn có thể đến bất cứ lúc nào.

Trước đây khi hệ thống đèn led Philips chưa xuất hiện, bóng đèn xe máy cũng chỉ dừng lại ở những loại bóng sợi đốt, theo đó ánh sáng khi đèn tỏa ra luôn chói mắt, không ổn định, màu sắc độc hại, dễ nứt, dế cháy nên với những tác dụng tuyệt vời của đèn led Philips, họ đã mạnh dạn đưa sản phẩm này ứng dụng vào đèn xe máy.

Nói như thế không có nghĩa là lấy nguyên chiếc bóng đèn led to đùng gắp vào đầu xe, không phải như vậy. Nhà sản xuất vẫn sử dụng toàn bộ cấu tạo của chip Led để làm nên những chiếc đèn phù hợp với từng loại xe.

Theo đó khi xe máy sử dụng bóng đèn led hệ thống ánh sáng luôn ổn định, tập trung, dịu mát, rõ ràng, không phân tán ánh sáng đi quá nhiều. Cường độ của đèn led rất mạnh dao động từ 5000lm><700lm, nhiệt lượng đèn tỏa ra hoàn toàn rất thấp, không tạo nên sức nóng chính vi vậy mà đèn của các dòng xe gần đây luôn có tuổi thọ rất cao. Độ bền của đèn tỷ lệ thuận với độ bền của xe, đèn led hoàn toàn không bị nứt, không dễ vỡ bởi tác động ngoại lực như một số đèn trước kia. Sử dụng đèn led Philips vào các dòng xe máy chính là một trong những ưu điểm nổi bật hấp dẫn của các nhà thiết kế.