LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Khám phá
  • Nguồn sáng lạnh của đèn led Philips được ứng dụng phổ biến

Nguồn sáng lạnh của đèn led Philips được ứng dụng phổ biến

Đèn led Philips sử dụng nguồn sáng lạnh trong chiếu sáng.
Ánh sáng đèn cho ra dẫn đầu về chất lượng, tiết kiệm điện năng và rất thân thiện với môi trường. Với những đặc điểm này, đèn hiện đang được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. 
 
Đèn led Philips là một trong số ít các thiết bị chiếu sáng sử dụng nguồn sáng lạnh. Đây là nguồn sáng mà vật thể phát ra ánh sáng có nhiệt độ thấp hơn hoặc bằng nhiệt độ môi trường ngoài, được sản sinh từ điện năng, hóa năng hay sinh học. Rất nhiều lĩnh vực đang ứng dụng nguồn sáng này, kể cả lĩnh vực công nghệ chiếu sáng. Thương hiệu Philips đã rất nhanh nhạy khi ứng dụng rất thành công công nghệ này. 
 
 
 
 
Ánh sáng đèn phát ra từ phương thức chiếu sáng không phải do nhiệt năng chuyển hóa thành quang năng nên không tỏa nhiệt, có độ lạnh và có màu trắng. Với cơ chế phát sáng này, đèn tiêu hao điện năng rất ít, giúp tiết kiệm điện tối đa.  
 
Theo ước tính, mức năng lượng mà đèn cần để chiếu sáng chỉ tương đương 20-30% mức năng lượng các loại đèn thông thường cần để phát sáng. Đèn led Philips có thể tiết kiệm đến 85%, cắt giảm đáng kể chi phí tiền điện hàng tháng tại các hộ sử dụng điện, mang lại hiệu quả kinh tế cao.  
 
Nguồn sáng lạnh còn có ưu điểm là rất thân thiện với môi trường, góp phần vào sự phát triển bền vững. Đèn led Philips với nguồn sáng lạnh được sử dụng trong nhiều công trình dân dụng, công nghiệp, y học... Sản phẩm này là một bước tiến của công nghệ chiếu sáng, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống con người.
 
 
 
 
Sử dụng đèn led Philips đang là xu thế trong đời sống hiện đại. Đèn được xem là “người kế nhiệm” hoàn hảo thay thế các loại đèn dây tóc, đèn huỳnh quang... Nhiều nhà đầu tư đã lựa chọn sản phẩm này để trang bị cho hệ thống chiếu sáng tại mọi công trình, vừa đảm bảo chất lượng ánh sáng tốt nhất vừa giúp tiết kiệm chi phí đầu tư.