LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Khám phá
  • Đèn Led Philips luôn thay đổi về công nghệ

Đèn Led Philips luôn thay đổi về công nghệ

Dưới thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa một sản phẩm muốn đứng vững trên thị trường cạnh tranh thì phải không ngừng cải tiến về công nghệ và kiểu dáng. Trong công nghệ đèn Led cũng vậy, các hãng luôn đua nhau đưa ra các sản phẩm chất lượng nhưng giá thành vừa phải nhằm chiếm lĩnh thị trường. Trong đó, đèn led Philips có lẽ dẫn đầu về uy tín và không ngừng cải tiến về chất lượng và công nghệ.

 

Thời gian vừa qua là một minh chứng cho sự thay đổi không ngừng của đèn Led Philips khi lần lượt cho ra các sản phẩm mới gần gũi và ứng dụng sát với thực tế của khách hàng. Những kiến trúc sư luôn chọn đèn led Philips để tư vấn cho các công trình văn phòng, nhà ở vì tính an toàn, chiếu sáng hoàn hảo mà còn tiết kiệm điện hơn các bóng đèn huỳnh quang hay compact…

Khi gia đình tôi sửa sang lại căn nhà cũ và thay đổi thiết bị điện trong nhà cũng đã tin tưởng chọn lựa đèn led Philips cho quá trình thay thế và cảm nhận một không gian ánh sáng ấm áp và dễ chịu đồng thời tiết kiệm rất nhiều tiền điện so với trước kia dù tiền đầu tư ban đầu cao hơn chút đỉnh.

Một số dòng sản phẩm chúng tôi xài trong gia đình mình chia sẻ cho mọi người cùng tham khảo :

Đèn led Philips (master) có dạng 6 tấc hay 1.2 mét thích hợp với việc chiếu sáng không gian các căn phòng vừa và nhỏ. Cải tiến mới của sản phẩm này là vỏ ngoài bằng nhựa thay thế cho công nghệ cũ vỏ ngoài bằng thủy tinh. Với thiết kế này thì khối lượng bóng đèn nhẹ hơn và tránh bị vỡ trong quá trình vận chuyển hay lắp đặt. Ngoài ra giá thành cũng rẻ hơn so với trước kia.

 Đèn led Philips (downlight) phục vụ nhiều cho mục đích trang trí, gia đình tôi chọn loại này lắp ngoài phòng khách, giá thành ưu đãi công với chiếu sáng đều màu, không chớp tắt loại đèn này đang dần thay thế các loại khác trên thị trường.

Ngoài ra, phòng con nhỏ tôi còn có thêm đèn bàn Philips để đảm bảo cho thị giác của bé được đảm bảo, vì đèn led Philips không chiếu ra tia cực tím an toàn với trẻ con.