LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Đồng hồ đeo tay nam bằng đá sang trọng

Đồng hồ đeo tay nam bằng đá sang trọng

Những chiếc đồng hồ đeo tay nam bằng đá chính là một trong những điểm nhấn để nâng cao đẳng cấp và sự sang trọng của nam giới.

 

Dưới đây, bài viết xin đưa ra một số mẫu của đồng hồ đeo tay nam bằng đá mà các thương hiệu cung cấp và được ưa chuộng nhất hiện nay. Cùng tham khảo để nhanh chóng rinh về cho mình mẫu đồng hồ ưa thích nhất nhé!

Đồng hồ Essence

Với kiểu dáng nam mạnh mẽ được thể hiện qua chất liệu vỏ được làm bằng chất liệu thép không gỉ hoặc inox cao cấp. Mặt kính và dây đeo được làm bằng đá Sapphier sáng bóng và có khả năng chống trầy xước. Nhờ đó, nó thể hiện được sự sang trọng và lịch lãm được của nam giới cao hơn.

Bên cạnh đó, đây là mẫu đồng hồ có được các tính năng nổi bật và hiện đại phù hợp với phong cách thời trang và công nghệ của hiện đại của xã hội phát triển,văn minh.

Đồng hồ Neos

Hoạt động nhờ năng lượng pin của các tinh thể thạch anh, cùng với kiểu dáng sang trọng và chắc chắn nhờ chất liệu thép không gỉ cho vỏ, mặt kính và dây đeo được làm bằng chất liệu đá kính cứng Sapphier sang trọng, sáng bóng và chống trầy xước rất tốt.

Đây được coi là một trong những thương hiệu đồng hồ đeo tay nam bằng đá được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay với mức giá khá phù hợp.

Đồng hồ OP

Là nhãn hiệu có tiếng được xuất xứ từ Thụy Sĩ với chất lượng vượt trội và quan trọng nhất là mẫu mã được làm bằng dây vỏ inox, kính đồng hồ được làm bằng đá sapphier nguyên khối cao cấp và có khả năng chống trầy xước cao, phần mặt số có đính đá quý cao cấp. Nhờ đó, thương hiệu đồng hồ nam bằng đá này được nhiều người ưa chuộng và sử dụng nhiều trên thế giới.