LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Đồng hồ đeo tay Sigma đẹp tuyệt với thiết kế sang trọng

Đồng hồ đeo tay Sigma đẹp tuyệt với thiết kế sang trọng

Chỉ cần chạm tay vào chiếc đồng hồ đeo tay Sigma, bạn sẽ bị chiếc đồng hồ này cuốn hút nhanh chóng vì vẻ đẹp và sự tinh tế của chiếc đồng hồ đeo tay hiệu này.

 

 

Đồng hồ đeo tay Sigma đang được thế giới nhắc tới nhiều nhất là loại đồng hồ Ventura SPARC Sigma MGS vì đây là chiếc đồng hồ hiện đại – đồng hồ kỹ thuật số đầu tiên chạy bằng máy phát điện. Chỉ cẩn bạn sử động tay, bộ máy bên trong đồng hồ sẽ khuếch tán và tạp ra dòng điện cho đồng hồ hoạt động bình thường. Loại đồng hồ này đã nhận được sự công nghệ của thế giới và được nhận giải thưởng danh giá vào năm 2012, đó là: giải Red Dot “Best of the best”.

Ngoài ra, đồng hồ đeo tay Sigma cũng có dòng phổ thông và giá cả những chiếc đồng hồ deo tay loại này có giá thấp hơn rất nhiều so với loại đồng hồ Ventura SPARC Sigma MGS kể trên. Màn hình của loại đồng hồ này là màn hình tinh thể lỏng và để phù hợp với kiểu dáng thể thao, mạnh mẽ, những chiếc đồng hồ này có dây làm từ cao su, thép không rỉ cao cấp, giúp bạn sở hữu một chiếc đồng hồ sang trọng.

Đồng hồ đeo tay Sigma là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sỹ, vì vậy, nếu bạn chọn được một chiếc đồng hồ đeo tay Sigma chính hãng, bạn sẽ có được một chiếc đồng hồ tốt, chất lượng cao. Bên cạnh đó, loại đồng hồ này còn mang tới cho chúng ta sự sang trọng và lịch lãm.

Vì vậy, bạn có thể chọn cho mình một chiếc đồng hồ đeo tay Sigma như vật trang sức làm đẹp cho mình. Cùng với những phụ kiện đi kèm sạch sẽ, lịch sự, đồng hồ đeo tay sẽ giúp bạn có thêm sự tự tin hơn trong giao tiếp, cuộc sống hàng ngày.