LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Cách chỉnh đồng hồ Citizen Radio Controlled thế nào cho đúng?

Cách chỉnh đồng hồ Citizen Radio Controlled thế nào cho đúng?

Nhiều người sử dụng đồng hồ Citizen Radio Controlled thường băn khoăn đến cách chỉnh đồng hồ Citizen Radio Controlled thế nào cho đúng trong những trường hợp đồng hồ đứng và ngừng hoạt động vì hết năng lượng dự trữ, hoặc do một lý do nào đó.

 

 

Đồng hồ Citizen Radio Controlled là một loại đồng hồ đeo tay tiêu biểu của thương hiệu Citizen – thương hiệu đồng hồ của Thụy Sỹ và nổi tiếng hàng đầu thế giới. Đồng hồ Citizen Radio Controlled hoạt động nhờ nhận năng lượng từ mọi nguồn ánh sáng. Khi đặt đồng hồ trong tối một thời gian khá dài, đồng hồ sẽ hết năng lượng dự trữ và ngững hoạt động. Khi sử dụng lại, đồng hồ sẽ chạy không đúng giờ, đòi hỏi người sử dụng phải biết cách chỉnh đồng hồ Citizen Radio Controlled.

Đồng hồ Citizen Radio Controlled cho phép người sử dụng chỉnh giờ thế giới và chỉnh giờ địa phương. Đồng hồ Citizen Radio Controlled cho phép người sử dụng chỉnh ngày giờ của 26 thành phố. Trong trường hợp thành phố không có trong danh sách trên, nên chọn và chỉnh thành phố có cùng múi giờ. Cách chỉnh đồng hồ Citizen Radio Controlled đơn giản nhất là tìm hiểu kỹ những nút chức năng trên đồng hồ. Nhấn và thả nút B để chỉnh sửa thời gian. Nhấn và thả nút A để thay đổi giờ chính và giờ địa phương. Nhấn và giữ nút 0 để hoàn tất quá trình chỉnh sửa thời gian.

Trên đây  là cách chỉnh đồng hồ Citizen Radio Controlled để các bạn có thể tham khảo. Chúc bạn sử dụng đồng hồ Citizen Radio Controlled một cách bền vững và lâu dài nhất.