LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Đồng hồ Citizen Eco Drive dây da BM7193-07E cao cấp

Đồng hồ Citizen Eco Drive dây da BM7193-07E cao cấp

Citizen là thương hiệu đồng hồ chinh phục được nhiều đối tượng khách hàng bởi những mẫu đồng hồ sang trọng, tính năng hiện đại. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn mẫu đồng hồ Citizen Eco Drive dây da BM7193-07E cao cấp, được nhiều đối tượng khách hàng ưa chuộng và ưu tiên sử dụng, nhất là những doanh nhân thành đạt.

 

 

Citizen Eco Drive là công nghệ chế tác đồng hồ đeo tay hiện đại của thương hiệu Citizen, Nhật Bản. Công nghệ đồng hồ này sử dụng năng lượng nhờ vào ánh sáng mặt trời và tự động sạc pin để hoạt động. Đồng hồ Citizen Eco Drive dây da BM7193-07E là một trong những đồng hồ tiêu biểu của dòng đồng hồ này. Bên cạnh chức năng xem giờ thông thường, đồng hồ Citizen Eco Drive dây da BM7193-07E còn ứng dụng chức năng xem giờ địa phương, khả năng hiển thị ngày tháng rất lớn…

Được thiết kế dành riêng cho nam giới, đồng hồ Citizen Eco Drive dây da BM7193-07E được thiết kế đơn giản, mặt đồng hồ cổ điển to tròn. Vỏ đồng hồ, kim, vạch đồng hồ được làm từ thép không gỉ mạ màu vàng hồng, tạo nên màu sắc thanh nhã, lịch sự cho chiếc đồng hồ cũng như cho người sử dụng. Dây đồng hồ Citizen Eco Drive dây da BM7193-07E được làm từ da thật cao cấp, luôn tạo sự chắc chắn, bền bỉ, cảm giác êm ái cho người sử dụng khi đeo đồng hồ trong một thời gian dài.

Luôn nổi bật với kiểu thiết kế tối giản nhưng không kém phần sang trọng và lịch sự, lại ứng dụng công nghệ Eco Drive tiên tiến, đồng hồ Citizen Eco Drive dây da BM7193-07E luôn là sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều người yêu mến Citizen.