LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Đồng hồ Citizen Eco-Drive 8700 nhiều mặt phong cách

Đồng hồ Citizen Eco-Drive 8700 nhiều mặt phong cách

Đồng hồ Citizen Eco-Drive 8700 là một trong những đồng hồ tiêu biểu của dòng đồng hồ Citizen Eco-Drive nổi tiếng trên toàn thế giới của thương hiệu Citizen. Sự kết hợp hoàn hảo giữa màu sắc, thiết kế và động cơ đã khiến cho đồng hồ Citizen Eco-Drive 8700 luôn nhận được sự phản hồi tích cực của nhiều đối tượng khách hàng.

 

 

Mang trong mình sang trọng và tinh tế, cùng với phong cách thể thao độc đáo, đồng hồ đeo tay Citizen Eco-Drive 8700 được Citizen xây dựng và dành riêng cho đối tượng khách hàng là nam giới. Đồng hồ Citizen Eco-Drive 8700 có dây được là từ thép không gỉ cao cấp, mặt đen nổi bật với 3 mặt đồng hồ nhỏ cách điệu và sáng tạo. Mặt đồng hồ được làm từ kính sapphire cứng, có khả năng chống trầy xước, chống thấm nước hiệu quả, giúp cho đồng hồ Citizen Eco-Drive 8700 luôn có tuổi thọ lâu dài.

Đồng hồ Citizen Eco-Drive 8700 hoạt động nhờ vào việc sử dụng ánh sáng mặt trời. Một phần năng lượng sẽ được sử dụng để đồng hồ hoạt động, phần khác được dự trữ trong pin, giúp cho đồng hồ có thể hoạt động liên tục và đều đặn trong bóng tối, những nơi không có ánh sáng mặt trời.

Với 3 mặt số phụ, 3 kim quay thanh mảnh, đồng thời có phủ lớp dạ quang nổi bật trong bóng đêm, giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng xem giờ chính xác trong bóng tối, đồng hồ Citizen Eco-Drive 8700 là một trong những sự lựa chọn đáng giá của những khách hàng theo đuổi sự mạnh mẽ và sang trọng.