LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn pha Led ứng dụng rộng rãi

Đèn pha Led ứng dụng rộng rãi

Đèn pha Led được thiết kế hoàn hảo từ tính năng cho đến mặt thiết kế và nguồn sáng không chỉ mang đến nguồn sáng cao mà còn lắp đặt dễ dàng, giúp tiết kiệm chi phí tối đa cho người dùng.

Đèn pha Led được ứng dụng công nghệ Led siêu sáng cho ra hiệu suất ánh sáng cao, đồng thời không bị chói, lóa rất êm dịu và thoải mái cho thị giác của bạn trong một thời gian dài.

Đèn pha Led Philips

Thân đèn pha Led được làm từ nhôm nguyên chất và được đúc nguyên khối nên tạo được sự chắc chắn. Thân đèn đóng vai trò như một bộ giá đỡ cho bóng đèn một mặt giúp đóng đèn trở thành cứng cáp hơn một phần làm một đế tản nhiệt hỗ trợ bóng đèn chiếu sáng hơn và chắc chắn hơn khi đặt ở không gian ngoài trời.

Mặt kính được trang bị bằng thuỷ tinh cao cấp cốt để bảo vệ bộ nguồn pha Led bên trong của bóng đèn khiến bóng đèn chống thấm tốt hơn đặc biệt ngăn chặn bụi bẩn và nước. Lớp kính được trang bị thêm vào sản phẩm này giúp chịu nhiệt khá tốt và cũng giúp tản nhiệt tốt.

Đèn pha Led có thiết kế nhỏ gọn và cực kỳ tiện lợi cho các hoạt động lắp đặt và thay thế sản phẩm. Hiện nay, sản phẩm này được sử dụng rất tốt trong lĩnh vực chiếu sáng. Nay sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong nhà xưởng, các công trình xây dựng, sân vận động và công viên...

Đèn pha Led với chất lượng bền bỉ giúp cho người tiêu dụng tiết kiệm được chi phí mua mới sản phẩm và hạn chế tối đa chi phí bảo dưỡng và thay mới những sản phẩm mới trong thời gian ngắn.

Bóng đèn không tỏa nhiệt hoặc nguồn nhiệt tỏa ra khi chiếu sáng thấp hơn với môi trường bảo đảm cung cấp tới người tiêu dùng hoạt động chiếu sáng dễ chịu, ít toả nhiệt đem đến không gian chiếu sáng ổn định, dễ chịu và không gây hại cho mắt.

Tuổi thọ và chất lượng ánh sáng luôn đảm bảo không thay đổi theo thời gian. Bạn có thể an tâm bởi 2 tính chất trên vì nguyên liệu và linh kiện chi tiết sản xuất sản phẩm đều được nhập khẩu nguyên kiện từ nước ngoài.

Ứng dụng lắp đặt cho các không gian ngoài trời như sân vườn, sân bóng đá, công viên, quảng trường hay chiếu sáng bảng hiệu. Bạn có thể lắp đặt đèn ở các công trình để cung cấp nguồn sáng thi công, làm việc.

Mọi thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ với công ty qua holine sau đây hoặc website hoangphatlighting.com để biết thêm thông tin chi tiết.