LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách chọn ghế sofa góc L phù hợp cho ngôi nhà của bạn

Cách chọn ghế sofa góc L phù hợp cho ngôi nhà của bạn

Ngày nay, ghế sofa góc L vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình, dù là trang trí gì. Tuy nhiên, lựa chọn ghế sofa góc L phù hợp cho ngôi nhà của bạn không phải là nhiệm vụ dễ dàng. Trong bài viết này, Nội thất Dũng Thịnh sẽ cung cấp cho bạn một số cách chọn ghế sofa góc L phù hợp cho ngôi nhà của bạn.

Cách chọn ghế sofa góc L phù hợp cho ngôi nhà của bạn

Trước hết, mẫu ghế sofa góc L là gì?

Ghế sofa góc L là ghế sofa được thiết kế để đặt ở góc, tựa lưng vào tường để che khoảng trống trong phòng khách của bạn hoặc giúp tiết kiệm diện tích phòng.

Các loại ghế sofa góc L hiện nay.

Sofa góc L được sử dụng rộng rãi nhất trên thị trường hiện nay là sofa hình chữ L vì đặc điểm của nó phù hợp với hầu hết các gia đình, và cũng có những mẫu có thể được trả lại. Tất cả không gian, tha hồ lắp đặt theo mong muốn của chủ nhân.

Chọn mẫu ghế sofa góc L như thế nào cho phù hợp

Kích thước phòng của bạn

Đây là yếu tố đầu tiên mà bạn cần biết trước khi quyết định mua ghế sofa góc L vì nó ảnh hưởng đến kích thước của ghế sofa. Cần có sự cân bằng giữa kích thước của căn phòng và kích thước của ghế. Chẳng hạn, kích thước phòng khách của bạn vào khoảng 16m² - 25m², bạn cần chọn đúng mẫu ghế sofa góc L. Khi bạn biết kích thước của căn phòng, thật dễ dàng để chọn ghế sofa hoàn hảo khi nhân viên bán hàng tư vấn cho bạn.

Phong cách và kiểu dáng của căn phòng

Bạn cần phải biết rằng phòng khách của mình sẽ được thiết kế theo phong cách hiện đại hay cổ điển, nếu đó là một căn phòng hiện đại, bạn nên chọn mẫu ghế sofa góc L với họa tiết độc đáo. Nhưng mặt khác, nếu đó là một căn phòng cổ điển thì những chiếc ghế sofa góc L với hoa văn trang nhã, thanh lịch hoặc đơn giản sẽ không phù hợp.

Màu sắc của sofa góc L

Khi chọn ghế sofa góc L, giống như ghế sofa thông thường, chủ sở hữu nên chú ý đến màu sắc của tường và đồ nội thất xung quanh. Chọn một chiếc ghế sofa góc L phù hợp với màu sắc chính trong nhà, thật kinh khủng nếu màu sắc quá đối lập và trông thực sự rực rỡ. Hãy thực sự tinh tế trong việc lựa chọn màu sắc, nếu bạn không chắc chắn về thị hiếu thẩm mỹ của mình, bạn có thể tham khảo ý kiến ​​của người bán hoặc người thân.

Dưới đây là một số gợi ý cho bạn: Nếu bạn là người thích cảm giác nhẹ nhàng, yên bình, sâu lắng và đi kèm với sự thanh lịch, bạn nên chọn cho mình những chiếc ghế sofa có màu sắc như: Xám, hay những màu sắc hài hòa, mát mẻ. Và nếu bạn thích cảm giác an toàn, bạn sợ mạo hiểm, màu trắng và xanh sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn. Mặt khác, nếu bạn là một người năng động, sáng tạo, sáng tạo, bạn nên chọn một số màu sắc nổi bật như đỏ, vàng, cam ... nó sẽ khiến bạn thực sự hài lòng.

 

Chất liệu sofa góc L

Chất liệu cũng là một yếu tố quan trọng mà chủ sở hữu nên chú ý khi chọn sofa góc L, ngày nay có rất nhiều chất liệu trên thị trường như da sáng bóng, da mềm có lông, ... Chất liệu cũng phụ thuộc nhiều vào thiết kế của bộ phận của bạn, vì vậy hãy chọn cho phù hợp nhưng chọn đúng địa chỉ để mua hàng chính hãng để tránh da kém chất lượng.

Địa chỉ mua ghế sofa góc L uy tín và chất lượng

Để giúp bạn đáp ứng các tiêu chí trên để sở hữu một chiếc ghế sofa góc L phù hợp, bạn nên đến Nội thất Dũng Thịnh vì những lý do sau:

- Là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong nhiều năm, Dũng Thịnh Sài Gòn là một trong những công ty chuyên sản xuất đồ nội thất đáng tin cậy cho người tiêu dùng. Hàng trăm ghế sofa góc L được tạo ra bởi chúng tôi là hoàn toàn mới trên thị trường, mang lại trải nghiệm mới cho hàng ngàn gia đình.

- Với đội ngũ kiến ​​trúc sư tài năng có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, không ngừng nỗ lực học hỏi và tạo ra hàng trăm chiếc ghế sofa góc L độc đáo cho khách hàng.

- Với phương châm rằng sự hài lòng của khách hàng là niềm vui của Dũng Thịnh, vì vậy chúng tôi luôn tập trung phát triển chất lượng sản phẩm.

- Giá sản phẩm rất cạnh tranh, khách hàng không phải lo lắng khi mua hàng từ Dũng Thịnh.

- Chúng tôi luôn cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng, không buôn bán sản phẩm giả, sản phẩm giả, sản phẩm kém chất lượng khiến khách hàng thất vọng.

- Với các dịch vụ rất ưu đãi của chúng tôi, được duy trì nếu bạn bị hư hỏng và giao hàng tại chỗ.

Trên đây là một số thông tin cần thiết khi bạn muốn mua ghế sofa góc L, liên hệ với Nội thất Dũng Thịnh hoặc gọi ngay đường dây nóng để được tư vấn.