LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cơ chế chống đông máu của thuốc diệt chuột Storm

Cơ chế chống đông máu của thuốc diệt chuột Storm

Diệt chuột theo có chế chống đông máu là một trong những cơ chế diệt chuột tốt nhất hiện nay trên thế giới. Với cơ chế diệt chuột này thì những con chuột sẽ khó có khả năng sống sót và kháng thuốc như các loại thuốc diệt chuột khác trước đây. Và Storm là một trong những dòng thuốc diệt chuột được sản xuất theo công nghệ ấy.

>>  Thuốc diệt chuột Storm                                                  >>  Tác dụng của thuốc diệt chuột strom

>>  Cách sử dụng thuốc diệt chuột strom trong kho bãi >>  Thương hiệu thuốc diệt chuột biorat

Thuốc diệt chuột hiệu quả

Thuốc diệt chuột Storm là loại thuốc diệt chuột cực kì nổi tiếng trên thị trường. Với loại thuốc diệt chuột này bạn hoàn toàn làm chủ thế trận trong việc diệt chuột. Nhưng ít có ai biết rằng Storm có khả năng diệt chuột hiệu quả như vậy bởi vì nó được sản xuất ra với công nghệ chống đông máu hàng đầu thế giới.

Trước đây, các loại thuốc diệt chuột được sản xuất ra là những loại thuốc độc không mùi không vị và được trận với thức ăn nhằm dụ chuột ăn phải. Tuy nhiên, với cách làm này vừa tốn công, vừa tốn sức lại mang nhiều hiểm hoạ tiềm ẩn. Thì với sự phát triển của các nhà hoá học hàng đầu thế giới. Người ta đã nghiên cứu và cho ra một loại sản phẩm có khả năng diệt chuột cực kì hiệu quả với khả năng diệt chuột tận gốc. Điều quan trọng hơn hết là với loại thuốc diệt chuột này người sử dụng hoàn toàn yên tâm vị trí chết của chuột. Đây là một trong những điểm máu chốt mà những người sử dụng thuốc diệt chuột thích thú với sản phẩm thuốc diệt chuột Storm.

Với cơ chế chống đông máu của thuốc diệt chuột Storm thì những con chuột sau khi ăn phải thuốc sẽ không chết ngay mà phải từ 2 tới 4 ngày sau mới chết. Điểm đặc biệt của loại thuốc này là khi ăn chuột không chết liền nên chúng không nghi ngờ thuốc và vẫn ăn bình thường khi được rải tiếp. Điều này gúp cho bạn có thể diệt được nhiều con cuột một lần mà không sợ chuột phát hiện. Vì sau khi ăn chuột sẽ bị yếu nên cũng không còn sức phá hoại nên bạn yên tâm là trong 2 tới 4 ngày để nó chết chuột cũng không phá được gì tài sản của bạn. Và quan trọng hơn hết, lúc này những con chuột sẽ xuất huyết nội tạng, với tình trạng xuất huyết này thì những con chuột cực kì khát nước và ánh sáng mặt trời. Với triệu chứng như vậy nên gần như 99% các con chuột điều chết ở hầu hết khu vực ngoài trời. Chết ở khu vực này bạn sẽ dễ dàng thu gom xác chuột và ít nhất bạn cũng không sợ chuột chết ở góc hiểm trong nhà.