LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn pha Led dành cho chiếu sáng sân khấu

Đèn pha Led dành cho chiếu sáng sân khấu

Nếu sân khấu của bạn đặt ngoài trời, bạn lo ngại tình trạng thời tiết sẽ ảnh hưởng nhất là trời mưa đến đèn pha Led của bạn, thì với các bộ phận được trang bị kĩ càng để nước không thấm vào, có thể để ngoài nắng, ngoài mưa hàng giờ mà vẫn hoạt động bền bỉ. Ngoài ra, đèn được thiết kế kín, hạn chế nguy cơ chập điện và các sự cố khác về điện.

Như một người thợ trang điểm chuyên nghiệp, đèn pha led đã tạo màu nền làm cho sân khấu và người nghệ sỹ biểu diễn nổi bật. Sản phẩm không chỉ tạo điểm nhấn mà còn tiết kiệm được nhiều chi phí cho doanh nghiệp.

Tuổi thọ của đèn pha Led đạt tới trên 50.000 giờ chiếu sáng, nhờ công nghệ Chip Led nên đèn pha Led thật sự phát triển mạnh mẽ, tiết kiệm được điện năng tiêu thụ đến 90% so với đèn dây tóc thông thường và 50% đối với đèn compact.

Với nhiều thiết kế khác nhau, một đèn pha Led có thể sử dụng được từ 1 bóng lớn cho đến hàng trăm bóng nhỏ tuỳ công suất và độ chiếu sáng xa hay gần, màu sắc cũng vì thế mà cũng rất đa dạng, trải dài theo quang phổ từ đậm nhạt cho đến mờ ảo hay sắc nét…

Bên cạnh đó đèn pha Led còn có những ưu điểm khác như khi hoạt động không sinh ra nhiệt, tránh được cảm giác nóng bức cho người nghệ sỹ khi biểu diễn lâu trên sân khấu, dễ bị mất nước và chóng mệt, ảnh hưởng đến buổi diễn và người xem. Nguồn ánh sáng mạnh, tuỳ thiết kế mà có chế độ đổi màu hay không củng khả năng cân chỉnh độ sáng các bóng Led cho hiệu ứng ánh sáng tuyệt đối, ngoài ra còn có chế độ chạy theo nhạc, chớp light sôi động, độc đáo. Chính vì những thiết kế nhiều phong cách khác nhau như vậy mà đèn pha Led dần trở thành trào lưu mới trong trang trí hiện nay.

Sử dụng đèn pha led ở bể bơi, bạn không chỉ phục vụ cho mục đích chiếu sáng, hạn chế các tai nạn như ngã xuống hồ do không xác định rõ đường đi, tăng mức độ an ninh khu vực, chiếu sáng cho các bữa tiệc hoành tráng bên bể bơi.

Đèn không phát ra các tia uv, tia cực tím và các chất độc khác gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng và không làm ô nhiễm môi trường. Là một sản phẩm thân thiện với môi trường. Ngoài ra, sản phẩm hiện nay được thiết kế và sản xuất với nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau có thể kế đến như Philips, Rạng Đông, Duhal, Comet, Paragon, MPE, Anfaco, vv… mang đến cho bạn nhiều sự chọn lựa phù hợp.

Giá cả sản phẩm hợp lí và có tính cạnh tranh, phù hợp với túi tiền của nhà tiêu dùng. Nhanh tay nhấc máy gọi đến chúng tôi ngay để sở hữu đèn pha Led dành cho sân khấu tốt nhất hiện nay. Ngoài ra, bạn có thể đến cửa hàng của công ty tại địa chỉ 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh để được các chuyên viên hỗ trợ trực tiếp.