LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Tiết kiệm chi phí với cách tắm trắng bằng dấm gạo

Tiết kiệm chi phí với cách tắm trắng bằng dấm gạo

Tắm trắng luôn là xu hướng làm đẹp được nhiều chị em phụ nữ thường xuyên săn lùng sử dụng. Đặc biệt để tiết kiệm chi phí nhiều chị em đã chọn cách tắm trắng tự nhiên ngay tại nhà bằng dấm gạo. Vậy bạn biết gì về phương pháp này.

Tiết kiệm chi phí với cách tắm trắng bằng dấm gạo

 

Dấm gạo từ lâu đã được sử dụng cho mục đích làm đẹp đặc biệt là làm trắng da của phụ nữ xa xưa. Để thực hiện hỗn hợp tắm trắng bằng dấm gạo không hề khó, đầu tiên bạn chỉ cần hòa một lượng dấm cần thiết vào nước ấm. Trước khi tắm bằng dấm bạn hãy tắm sạch người bằng sữa tắm, sau đố chỉ việc xoa lớp dấm gạo đó lên cơ thể và massage đều. Cuối cùng hãy tắm lại bằng nước ấm. Như vậy là đã xong rồi! Bạn thấy đấy cách tắm trắng bằng dấm gạo cực kỳ đơn giản, dễ thực hiện quan trọng là bạn có kiên trì thực hiện hay không.

Ngoài dấm gạo thì phụ nữ xa xưa còn biết tận dùng một số nguyên liệu thông dụng khác cho công cuộc làm trắng da của mình. Như tắm trắng bằng đậu phụ chẳng hạn, đậu phụ có chứa các vitamin, protenin có khả năng giúp da trắng mịn. Hay như bột mì cũng có khả năng tương tự khi có thể làm trắng da và hạn chế mụn mọc. Thậm chí ngay cả dưa hấu cũng có thể giúp bạn tránh khỏi các tia nắng độc hại, bảo vệ làn da của bạn. Những cách làm trắng da như trên chỉ là một vài trong rất nhiều cách làm trắng da đơn giản mà bạn có thể áp dụng ngay tại nhà.

Thế nhưng cũng phải nói thêm cho bạn đó là những phương pháp tắm trắng bằng nguyên liệu tự nhiên như thế này đúng là có hiệu quả nhưng hiệu quả mà nó đem lại không thực sự rõ rệt và đặc biệt nếu bạn muốn nhanh chóng sở hữu làn da trắng hồng chỉ trong thời gian ngắn thì cách tốt nhất là bạn nên tắm trắng bằng công nghệ Nano tại Galaxy Spa. Galaxy Spa từ lâu đã là Spa tắm trắng uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi điều trị tại đây.