LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Những cách tắm trắng cho nam tại TPHCM

Những cách tắm trắng cho nam tại TPHCM

Ngày một nhiều các nam giới tại TPHCM đang có xu hướng tắm trắng nhiều hơn. Chọn cách phù hợp và đủ khả năng mang lại hiệu quả cao khi điều trị là những gì mà mọi người đang rất mong đợi lúc này.

 

Có rất nhiều bạn băn khoăn và thắc mắc về việc tắm trắng dành cho nam, không biết có giống như cách tắm của nữ hay không? Cùng xem những chia sẻ dưới đây để hiểu hơn về việc này.

Tắm trắng cho nam chia làm hai loại.

Thứ nhất là tắm trắng bằng công nghệ. Đây là phương pháp cũng tương tự như khâu tắm của nữ, cũng sử dụng tinh chất hấp, dưỡng và bồn tắm. Ưu điểm của phương pháp này là làm da thay đổi màu rất nhanh, da đen thì chỉ sau 2 đến 3 lần tắm là da trắng lên trông thấy. Đây là dịch vụ tắm trắng cho nam tại TPHCM, mà chưa có bất cứ nơi nào có được.

Theo đó toàn bộ quy trình thực hiện đều được các chuyên viên nam đảm nhiệm, để đảm bảo vấn đề tế nhị và ngại ngùng cho người đến sử dụng.

Phương pháp thứ 2 là tắm trắng bằng các biện pháp thông thường, ngay tại các cơ sở spa, xông hơi cũng được áp dụng, và ngay tại nhà cũng được các bà vợ ứng dụng theo.

+ Tắm bằng hỗn hợp bột yến mạch, sữa tươi và cà chua, đây  là 3 thứ có tác dụng rất lớn trong việc hỗ trợ bạn chăm sóc da. Theo đó cà chua là loại quả có nồng độ axit thích hợp nhất cho việc ngăn chặn quá trình lão hóa da trên cơ thể. Bạn chỉ cần trộn hỗn hợp 3 thứ này lại với nhau sau đó massage lên toàn thân cho ông xã, để trong vòng 30 phút và tắm lại với nước sạch. 1 tuần thực hiện 3 lần da sẽ sáng lên trông thấy.

+ Tắm trắng bằng dâu tằm và mật ong, hỗn hợp này bạn chỉ có thể thực hiện được khi đến mùa dâu tằm, vì dâu trái mùa thường rất khó tìm và có giá tương đối đắt đỏ. Đây được xem là thần dược trong việc nuôi dưỡng làn da mềm mại, tẩy tế bào chết nhanh chóng, cân bằng độ ẩm cho da. Bạn xy nhuyễn dâu tằm sau đó trộn đều với mật ong theo tỷ lệ 1:1, thoa đều lên da, để 60 phút, tắm sạch với nước

Và còn rất nhiều biện pháp tắm trắng cho nam khác nữa, chị em có thể tham khảo ngay tại spa hoặc các diễn đàn.