LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Đồng hồ đeo tay Sk lịch lãm với thiết kế cổ điển

Đồng hồ đeo tay Sk lịch lãm với thiết kế cổ điển

Đồng hồ đeo tay Sk là là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng từ lâu đời, được mọi người biết tới như là loại đồng hồ đeo tay hiện đại đầu tiên của loại người.

 

 

Đồng hồ đeo tay Sk đầu tiên với màu dây đeo là màu xám được làm từ thép không rỉ và mặt có màu sen non, hoặc đỏ. Bên trong mặt đồng hồ cũng có 3 kim chỉ giờ, phút, giây và lịch ngày để mọi người xem lịch đơn giản hơn. Ngoài ra, loại đồng hồ đeo tay này cũng được thiết kế tinh xảo, chống trầy xước, chống va đập, chống thâm nước. Vì vậy, ngay từ khi ra đời, loại đồng hồ này đã được mọi người yêu thích, nó được cho là một trong những vật trang sức quý giá của nhất thời bấy giờ.

Đồng hồ đeo tay Sk ngày nay không còn được nhiều người sử dụng vì ngày càng có nhiều mẫu mã và kiểu dáng hiện đại ra đời. Những chiếc đồng hồ đồng hồ dây da Sk cổ điển tuy không được mọi người sử dụng nhiều như trước đây nhưng với tính bền bỉ của loại đồng hồ này, nó sẽ còn sống mãi trong lòng những người yêu thích đồng hồ hiệu Sk.

Ngoài ra, đồng hồ Senko hiện nay có giá khá rẻ, nên bạn sẽ không khó khăn để sở hữu một chiếc đồng hồ đeo tay như vậy. Dùng loại đồng hồ này để tặng người thân, nhất định người nhận sẽ rất thích. Vì vậy, bạn đừng bỏ qua cơ hội sở hữu một chiếc đồng hồ tốt như đồng hồ nam hoặc đồng hồ nữ Senko bạn nhé.

Hi vọng những thông tin trong bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về đồng hồ đeo tay Senko. Chiếc đồng hồ này sẽ rất thích hợp cho những ai yêu thích đồng hồ cổ hay phong cách cổ.