LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Đồng hồ đeo tay kiểu dáng Geneva giá rẻ

Đồng hồ đeo tay kiểu dáng Geneva giá rẻ

Đồng hồ đeo tay kiểu dáng Geneva giá rẻ là sự lựa chọn đúng đắn cho những cô nàng có xu hướng thời trang màu sắc phong cách và đa dạng.

 

 

Bên cạnh nhiều mẫu đồng hồ đeo tay cao cấp và đắt đỏ thì với những chiếc đồng hồ đeo tay kiểu dáng Geneva giá rẻ, các bạn không chỉ nhanh chóng sở hũu cho mình những chiếc đồng hồ yêu thích mà còn tôn vinh lên được vẻ đẹp sành điệu, cá tính và rất trẻ trung mà kiểu dáng này mang lại.

Thiết kế đơn giản và gần gũi vơi những sự vui tươi, tự nhiên và mang tính tự nhiên như một công cụ, phụ kiện thời trang đa dạng sắc màu và phong cách đã làm cho những tín đồ thời trang càng thêm ưa chuộng và thích thú món hàng này nhiều hơn trước đây.

Hầu hết, các dòng đồng hồ đeo tay kiểu dáng Geneva giá rẻ được thiết kế với chất liệu vỏ và dây đeo được làm bằng chất liệu nhựa silicon hoặc kim loại và có đính đá rất sang trọng. Phần dây đeo được thiết kế với đường gấp khúc sành điệu và cá tính cho kiểu dáng chiếc đồng hồ không quá đơn giản,nhợt nhạt.

Bên cạnh đó, mặt đồng hồ được làm bằng kính cứng trên mặt chống trầy xước và bên dưới được làm bằng kim loại chắc chắn và cứng cỏi hơn. Các thiết kế bên trong được thiết kế đơn giản trong mặt đồng hồ hình tròn với các con số được ghi đầy đủ và rõ ràng tạo nên cảm giác thoải mái và dễ thương. Màu sắc mặt đồng hồ cũng khá tinh tế với một tông màu đối lập với phần vỏ và dây để tạo nên tiêu chuẩn phối màu nổi bật và sang trọng cho chiếc đồng hồ.

Đồng hồ đeo tay kiểu dáng Geneva giá rẻ được cho là sành điệu và rất phù hợp với các tín đồ thời trang theo xu hướng và phong cách cá tính, điệu đà. Nhiều màu dây đồng hồ nổi bật như: trắng, xanh, vàng, đỏ, hồng, cam…