LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Đồng hồ Citizen Attesa Eco-Drive Titanium

Đồng hồ Citizen Attesa Eco-Drive Titanium

Citizen là thương hiệu đồng hồ hàng đầu Nhật Bản và nổi tiếng trên toàn thế giới. Với phương châm: “Nơi đâu có ánh sáng, ở đó có năng lượng”, Citizen không ngừng cho ra đời những mẫu đồng hồ có tính đột phá về cả công nghệ và thiết kế. Một trong số đó không thể không kể đến đồng hồ Citizen Attesa Eco-Drive Titanium.

 

 

Đồng hồ Citizen Attesa Eco-Drive Titanium là một dòng đồng hồ đeo tay cao cấp của thương hiệu Citizen. Dòng đồng hồ này sử dụng năng lượng nhờ vào ánh sáng mặt trời và tự động sạc pin để hoạt động, do đó, đồng hồ Citizen Attesa Eco-Drive Titanium vẫn luôn hoạt động tốt vào ban đêm. Tuy nhiên, điều tối kị nhất đối với người sử dụng là để đồng hồ Citizen Attesa Eco-Drive Titanium trong bóng tối một thời gian dài.

Đồng hồ Citizen Attesa Eco-Drive Titanium được thiết kế theo phong cách thể thao độc đáo và mạnh mẽ. Điểm nổi bật nhất của đồng hồ Citizen Attesa Eco-Drive Titanium chính là có khả năng hiển thị ngày tháng rất lớn nhờ vào hai đĩa lịch lớn bên dưới mốc 12 giờ. Ngoài ra, đồng hồ Citizen Attesa Eco-Drive Titanium cũng được trang bị giờ địa phương và chuông báo thức, tạo sự thuận tiện đến mức tối đa cho người sử dụng.

Mang trong mình công nghệ chế tác đồng hồ hàng đầu Nhật Bản, từ khi ra mắt thị trường đến nay, đồng hồ Citizen Attesa Eco-Drive Titanium luôn nhận được sự yêu mến của nhiều đối tượng ưa chuộng đồng hồ.