LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Dịch vụ tắm trắng da mặt tại Spa

Dịch vụ tắm trắng da mặt tại Spa

Tắm trắng cho vùng da mặt bằng cách thuê dịch vụ tại Spa sẽ luôn là quyết định đúng đắn. Mặc dù sẽ bỏ ra một số chi phí nhất định, nhưng bù lại với chất lượng phục vụ tại đây sẽ giúp mỗi cá nhân sớm nhận được kết quả tốt.

 

“Mặt tiền” là điểm dành nhiều sự chú ý của nhiều người nhất, hơn nữa đây cũng là nơi chịu ảnh hưởng nhiều nhất từ những tác động của môi trường nên bạn cần bảo vệ da mặt tốt hơn và nếu muốn tắm trắng cho vùng da này, bạn cũng nên tìm hiểu kỹ về dịch vụ tắm trắng da mặt là như thế nào.

Một da mặt mịn màng, trắng hồng sẽ làm bạn nổi bặt giữ dám đông, hơn nữa, với một làn da như vậy thì mụn trứng cá và vết thâm đen cũng không còn cơ hội làm khó bạn đâu. Tắm trắng là biên pháp nhanh nhất giúp da mặt đạt được điều này, nhưng trên thị trường có khá nhiều địa chỉ và dịch vụ tắm trắng khác nhau, hãy thật sự là người thông minh khi chọn lựa giải pháp cho gương mặt khả ái của mình bạn nhé.

Công nghệ tắm trắng hoàn hảo nhất hiện nay đó là công nghệ Nano, với công nghệ này, bạn không chỉ tắm trắng toàn thân hay gương mặt một cách nhẹ nhàng, an toàn, hiệu quả mà còn có thể tắm trắng ở vùng nhạy cảm như nách, vùng kín. Từng dưỡng chất công nghệ Nano được chiết xuất từ dược thảo quý, thực vật đều mang lại tác dụng tốt cho da của bạn, đặc biệt là việc làm trắng da. Vì vậy, chỉ cần chọn lựa dịch vụ tắm trắng bằng công nghệ Nano tại trung tâm thẩm mỹ có uy tín là bạn đã được hưởng nhiều lợi ích từ công nghệ này, giúp bạn tự tin khoe nét đẹp của bản thân ngay từ lần điều trị đầu tiên.

Nếu chưa tìm được đia chỉ ứng ý để giúp bạn lấy lại vẻ đẹp cho khuôn mặt, bạn có thể tham khảo qua dịch vụ tắm trắng măt tại Spa để có thể đưa ra lựa chọn đúng nhất cho bản thân mình nhé. Với việc đi đầu trong công nghệ làm đẹp, tắm trắng, Spa cũng đang dùng công nghệ Nano để tắm trắng cho mọi người, trong đó có tắm trắng mặt. Khi điều trị tại Spa, bạn sẽ cảm thấy sự lựa chọn của mình là sáng suốt vì ở Spa có đội ngũ chuyên viên, bác sĩ giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, máy móc công nghệ hiện đại, cơ sở sang trọng cùng với một giá cả rất hợp lý, đôi khi còn rẻ hơn nhiều so với một số nơi khác. Hơn nữa, Spa còn thực hiện quy trình tắm trắng với “6 không: không làm đen, không bắt nắng, không làm lông mặt đổi màu vàng, không mùi hóa chất ammoniac, không thuốc tẩy lột độc hại và không làm da mặt bị dau, dị ứng, bong tróc.

Hơn nữa, dịch vụ tắm trắng da mặt tại Spa sử dụng những tinh chất chiết xuất từ thiên nhiên vô cùng quý và cao cấp như ngọc trai, phôi thai thực vật, mặt lạ collagen hương thảo, vitamin C, cám gạo, tinh chất hoa hồng Pháp, đậu xanh và men thơm đến từ Nhật. Với những thành phần cao cấp như vậy nhưng giá mà Spa đưa ra lại làm bạn rất thoải mái vì chỉ có 1.500.000đ/1 lần điều trị, nhưng Spa còn giảm cho bạn 30% chi phí nên bạn chỉ phải trả 1.050.000đ/1 lần mà thôi. Theo đó, giá của 4 lần điều trị tắm trắng liên tiếp tại Spa là: 4.200.000đ và nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Như vậy, với dịch vụ tắm trắng da mặt tại Spa, bạn có thể yên tâm điều trị và không sợ làm da mặt bị ảnh hưởng xấu về sau.