LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Đẳng cấp mới với đồng hồ Movado Stainless Steel

Đẳng cấp mới với đồng hồ Movado Stainless Steel

Đồng hồ Movado Stainless Steel thuộc bộ sưu tập Bold của Movado và đây chính là cái tên thể hiện đầy đẳng cấp, kiêu hãnh của phong cách mới, phong cách hiện đại và đầy quyền lực.

 

 

Tất cả các thiết kế từ chi tiết đến tổng thể, đồng hồ đeo tay Movado Stainless Steel đều mang lại ấn tượng cho người sử dụng trên khắp thị trường. Đặc biệt, chiếc đồng hồ này đã và đang là biểu trưng của sức mạnh, địa vị cao quý đẳng cấp cho giới thượng lưu.

Được sở hữu một nét ngoài đầy kêu hãnh với tông vàng sáng chói, sang trọng, bên trong được làm bằng thép cao cấp, bên ngoài mạ vàng 18k bằng công nghệ ion cao cấp. Bề mặt kính đồng hồ Movado Stainless Steel cũng được làm bằng kính cứng cao cấp, có khả năng chống trầy xước và chống các va đập mạnh vào mặt đồng hồ.

Ngoài ra, đồng hồ Movado Stainless Steel còn sở hữu nét cá tính và phong cách lịch lãm hơn với dây đeo đồng hồ cách điệu bằng các đường nét tỉ mỉ, tinh tế và tạo được điểm nhấn mới mẻ trong cách mài gọt, cắt xẻ. Bên trong mặt đồng hồ Movado Stainless Steel cũng được thiết kế rất đơn giản, các chi tiết gần như tối giản hoàn toàn để tạo sự thanh lịch, thời trang nhưng cũng rất sang trọng.

Sở hữu một chiếc đồng hồ Movado Stainless Steel chính là sở hữu một hình ảnh không chỉ mới mẻ mà còn rất hài hòa, sang trọng và đẳng cấp hơn. Do đó, bạn cũng có thể tham khảo thêm các chi tiết kỹ, cân nhắc bảng giá cùng các yếu tố khác phù hợp để nhanh chóng chọn cho mình mẫu phù hợp nhất nhé.