LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Triệt lông tận gốc có an toàn?

Các sợi lông dài, đen trên da sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ, đồng thời gây khó khăn cho việc lựa chọn trang phục mặt phù hợp. Hầu hết những ai đang phải đối mặt với điều khó nói này đều muốn triệt lông tận gốc, nhưng lại không biết nó có đảm bảo an toàn không.

Giá triệt lông tay chân nách

Đang có hiện nay không ít những cách tẩy lông ở nhà, an toàn cho da nhưng vấn đề hiệu quả mà nó mang đến thì không thật sự tốt. Cũng vì điều này, để triệt lông uy tín vĩnh viễn và đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho da, tìm đến những công nghệ tẩy lông hiện đại là sự lựa chọn của nhiều người hiện nay.

Với công nghệ tân tiến nhất hiện nay đã có mặt khắp mọi nơi, công nghệ New IPL được chứng nhận của tổ chức FDA Hoa Kỳ sẽ là giải pháp tốt nhất cho chúng ta. Công nghệ New IPL triệt lông vĩnh viễn có an toàn không? Chắn chắn là có. Để rõ hơn về công nghệ này, spa sẽ giúp chúng ta rõ hơn về cách thức hoạt động của công nghệ này.

Spa với công nghệ New IPL triệt lông vĩnh viễn có an toàn không? Đây là qúa trình chiếu ánh sáng sinh học Quang Phổ với cường độ cao sẽ thẩm thấu vào sâu bên trong các chân lông; quá trình này lấy đi các sợi lông, làm ngăn chặn sự phát triển cảu sợi lông có thể hình thành trở lại. Bên cạnh đó, sẽ lấy đi các tế bào chết có trong da, se khít các lỗ chân lông, loại bỏ các thâm sạm trên da, giúp cho làn da càng trắng mịn và sạch sẽ lên.

Với sự khái quát chung về quá trình triệt lông vĩnh viễn tại spa sẽ giúp anh, chị em chúng ta phần nào hình dung được triệt lông vĩnh viễn có an toàn không. Nhờ đó, giúp chị em lấy lại vẻ đẹp, tự tin và dễ lựa chọn trang phục.