LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Triệt lông ria mép tận gốc bằng công nghệ IPL

Triệt lông ria mép tận gốc bằng công nghệ IPL

Sử dụng công nghệ IPL để triệt lông ria mép đang được nhiều Spa sử dụng. Đây là phương pháp có hiệu quả rất tốt, giúp tẩy rai mép nhanh chóng và hiệu quả.

Giá triệt lông tay chân nách

Ở nam giới, ria mép là điều quá bình thường, nhưng ở phụ nữ, việc có ria mép sẽ làm các chị em lo lắng về điều đó, nó khía họ thấy thiếu tự tin, khó chịu với hàng ria mép trên mặt. Không ít người đã sử dụng những cách tẩy lông thông thường như cạo, nhổ,.. để có thể tẩy lông ria mép tạm thời, nhưng triệt lông uy tín vĩnh viễn sẽ không thể làm được.

Phương pháp triệt lông uy tín vĩnh viễn IPL được nhiều thẩm mỹ viện, spa áp dụng trên địa bàn TPHCM, nhưng một trong những địa chỉ spa vận dụng công nghệ này trong những ngày đầu mới du nhập phải nói đến HP Spa. Liệu trình triệt lông vĩnh viễn ở vùng ria mép cũng như những bộ phận khác trên cơ thể của HP Spa được thực hiện theo liệu trình tiêu chuẩn được đánh giá bởi FDA Hoa Kỳ, những tia sáng lưỡng cực phổ quàn có bước sóng dài và sau từ 500mm  – 1.500nm xuyên thấu vào lớp da giúp tiêu diệt nan lông từ sâu bên trong. Không chỉ vậy, những tia sáng này còn có tác dụng điều trị các bệnh ngoài da giúp nhanh chóng xóa mờ làn da bị nám, tàng nhang, thâm đen, mụn, lỗ chân lông to,… trở nên mịn màng, hồng hào và tươi tắn hơn.

Đối với vùng da nhạy cảm như vùng ria mép thì các chị em khi sử dụng công nghệ IPL không chỉ loại bỏ được những vệt lông rậm và sậm màu, mà công nghệ triệt lông mép này còn giúp vùng da này trở nên sáng mịn và hồng hào không bị sạm màu hay thâm đen. Bởi vậy, công nghệ IPL là cách tẩy ria mép hiệu quả và những vùng da trên cơ thể khác nhanh chóng.

Đến với HP Spa khách hàng còn được chăm sóc tận tình bởi đội ngũ kỹ thuật viên giỏi tay nghề và những chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm, khách hàng còn được những chuyên viên ở đây tư vấn và tạo một tâm lý thoải mái nhất để liệu trình điều trị có một kết quả tốt nhất. Nếu các chị em nào đang có nhu cầu tẩy ria mép thì có thể liên hệ với HP Spa ngay từ bây giờ để nhận được những lời tư vấn hữu ích nhất.