LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Tắm trắng với công nghệ Nano White mất bao lâu?

Tắm trắng với công nghệ Nano White mất bao lâu?

Nano White hiện nay được các co sở chăm sóc sắc đẹp giới thiệu như là công nghệ tắm trắng hiện đại, hiệu quả và an toàn nhất. Vậy tắm trắng với công nghệ Nano White mất bao lâu? Bài viết sau xin được chia sẽ với bạn những vấn đề có liên quan hữu ích nhất nhé!

Tắm trắng với công nghệ Nano White mất bao lâu?

Trong thời buổi mà nhu cầu và nguồn cung cấp dịch vụ tắm trắng đầy rẫy như hiện nay thì việc tìm được cơ sở tắm trắng ở đâu tốt nhất, an toàn và chất lượng nhất thật sự là khá khó khăn, nhất là đối với những người mới lần đầu “tập tành” tắm trắng công nghệ cao cho làn da của mình. Tuy nhiên, khi bạn tiếp cận được với công nghệ tắm trắng Nano White, mọi thứ sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Cần nói thêm rằng, làn da bị xỉn lại, mất độ bóng bởi tác động của môi trường, của công việc và cả quy luật lão hóa tự nhiên. Nhưng sự lão hóa này là cả một quá trình. Do đó, để khôi phục màu sắc của da, bạn cũng cần một quá trình tự nhiên. Nói cách khác, phương pháp tắm trắng Nano White là một liệu pháp thay da theo cơ chế sinh học, và có thể “cải tạo” làn da của bạn theo hướng trở nên trắng sáng, tự nhiên hơn.

Quá trình tắm trắng công nghệ Nano White ở người bình thường mất khoảng 30 ngày, vì vậy 1 liệu trình làm trắng da đủ phải trùng với 1 chu trình tắm trắng công nghệ Nano White của cơ thể thì mới có được một làn da thay mới hoàn toàn và trắng sáng lâu dài. Công nghệ trắng da White Nano tắm trắng hiệu quả nhất với các hạt Nano siêu nhỏ sẽ giúp tăng độ thẩm thấu các dưỡng chất vào da lên gấp 1.000 lần so với cách bôi thoa thông thường. Bởi thế, chỉ cần sau 3 đến 6 buổi trị liệu (trong khoảng 1 đến 2 tháng), da bạn sẽ trắng dần lên trông thấy và thay đổi 3-4 tổng da so với làn da trước đây.

Với công nghệ tắm trắng tiên tiến này, chúng tôi tin rằng bạn chắc chắn sẽ sở hữu được một làn da như mình mong muốn một cách an toàn và hiệu quả dài lâu nhất hiện nay.