LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Sự thật là sơn jotun chiết khấu 40% hay không?

Sự thật là sơn jotun chiết khấu 40% hay không?

Sơn Jotun có chiết khấu tới 40% hay không đang là thắc mắc của khách hàng khi chất lượng sơn được nhiều người khẳng định là cao và giá cả cực kì hợp lý, với những mặt hàng sơn cao cấp của hãng, bạn có thể chiết khấu cao hơn hoặc thấp hơn tùy theo mỗi đơn hàng cụ thể.

Câu chuyện về sơn Jotun và mức chiết khấu sơn Jotun vẫn luôn là vấn đề quan tâm của nhiều người. Những câu hỏi về mức chiết khấu sơn Jotun như thế nào? Cách tính mức chiết khấu ra sao? Sơn Jotun chiết khấu 40% ở đâu? Vẫn luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm, lắng nghe của nhiều người tiêu dùng. Trong bài viết này, Sơn Bảy Màu sẽ giúp quý khách hàng giải đáp lần lượt tất cả những câu hỏi trên đây.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng màu sơn Jotun

Mức chiết khấu sơn Jotun

Bất cứ loại sơn nào dù là sơn nhập khẩu hay sơn nội địa cũng đều có mức chiết khấu. Vậy mức chiết khấu là gì? Chúng ta có thể hiểu đơn giản rằng mức chiết khấu là khoản % mà nhà sản xuất khấu trừ cho khách hàng khi mua sơn. Xét trên mặt bằng chung của thị trường, các sản phẩm sơn nội địa có giá trị thương hiệu thấp vì thế mức chiết khấu cũng không quá cao. Trong khi đó, các hãng sơn quốc tế có thương hiệu lớn mạnh vì thế mức chiết khấu sẽ cao hơn nhiều.

Sơn Jotun chiết khấu bao nhiêu vẫn là vấn đề nan giải kho khách hàng

Vậy sơn Jotun thuộc nhóm nào? Jotun là thương hiệu sơn của Na Uy. Các sản phẩm của Jotun đã nổi tiếng trên toàn thế giới về cả chất lượng lẫn sự phong phú, đa dạng về màu sắc. Giá trị thương hiệu của các sản phẩm sơn Jotun khá lớn vì thế mức chiết khấu mà Jotun đưa ra khá cao và có thể lên tới 40%.

Tuy nhiên không phải cứ mua là bạn sẽ được sơn Jotun chiết khấu 40%, điều này còn phụ thuộc vào đại lý mà bạn chọn mua. Chúng ta đều biết rằng hệ thống phân cấp đại lý của Jotun khá đa dạng, được phân chia làm các cấp khác nhau. Trong đó, cao nhất là đại lý sơn Jotun cấp 1, rồi đến đại lý sơn Jotun cấp 2 … và cuối cùng là các cửa hàng sơn Jotun bán lẻ. Vì vậy để mua được sơn với mức chiết khấu cao, khách hàng lên đến các đại lý cấp 1, 2.

Chiết khấu sơn Jotun có vai trò gì?

Thực tế cho thấy sơn Jotun chiết khấu 40% hay 20% đi nữa cũng không có đặc điểm gì khác biệt về màu sắc, thành phần hay tỷ lệ pha chế. Mức chiết khấu sẽ chỉ ảnh hưởng đến hóa đơn mà khách hàng phải thanh toán. Chiết khấu càng cao thì lợi ích mà bạn có được lại càng lớn.

Chất lượng sơn Jotun được khẳng định là tuyệt vời qua người tiêu dùng đánh giá

Tuy nhiên, khách hàng cũng cần chú ý khi mua các sản phẩm sơn Jotun. Một số đơn vị vì trục lợi mà nâng cao mức chiết khấu để thu hút khách hàng, nhưng mặt khác họ lại tăng tiền sơn lên. Như thế khách hàng không được hưởng lợi gì từ mức chiết khấu mà có khi vẫn mua sơn với giá cao hơn bình thường. Lời khuyên tốt nhất mà chúng tôi dành cho bạn là nên chọn mua sơn Jotun ở những cơ sở thực sự uy tín.

Sự thật là sơn jotun chiết khấu 40% hay không?

SONBAYMAU.COM