LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Sử dụng sóng nhựa để trồng cây trên sân thượng

Sử dụng sóng nhựa để trồng cây trên sân thượng

Vấn đề về chất lượng thực phẩm đang khá được quan tâm, rất nhiều mô hình trồng rau sạch tại nhà, vừa đảm bảo an toàn lại vừa tạo thú vui thanh tịnh, sóng nhựa sẽ góp một phần để tạo nên mô hình ấy.

Sử dụng sóng nhựa để trồng cây trên sân thượng

 

Hầu như tất cả các loại rau quả đều được người bán sử dụng chất kích thích quá nhiều, rau muống thì sử dụng thuốc kích thích tăng trưởng, cứ 3 ngày đã có một mẻ mới xuất bán, rau ngâm thuốc không nhãn mác để giữ luôn tươi cả tuần. Chúng ta phải kiếm tiền mua thực phẩm hay đang mua thuốc độc. Chẳng gì độc ác hơn khi chính con người đang hủy diệt con người. Nhưng trong cuộc sống chật chội bon chen mà kiếm được một mảnh vườn trồng rau là điều không tưởng. Nên xu hướng khá mới chính là trồng rau trên sân thượng. Vừa tiết kiệm, vừa được ăn những mớ rau chất lượng, an toàn vệ sinh. Có khi là những giây phút sum vầy gia đình cùng chăm sóc để tận hưởng thành quả.

Nói là tiết kiệm nhưng không phải ai cũng làm được, rất nhiều người sử dụng thùng xốp để trồng cây nhưng thùng xốp không bền, phải thay thường xuyên, đất cũng dễ bị ứ nước, phải thay đất thường xuyên nếu không tính toán kĩ thì chi phí bỏ ra rất cao. Do đó, sóng nhựa đã được người ta chú ý. Đặc tính khá bền nên nếu sử dụng để trồng cây sẽ rất hữu ích, vì vừa có lỗ khí thông đất, có kích thước đa dạng, kiểu dáng đa chủng để phù hợp với từng loại cây, loại củ. Sử dụng được quanh năm, có thể làm dàn kệ để đựng được nhiều loại hơn, vừa có được rau sạch hằng ngày, vừa tạo độ thoáng khi được hít thở không khí trong lành từ cây xanh.

Sóng nhựa không chỉ được sử dụng nhiều ở siêu thị, xưởng sản xuất, trại cây trồng…mà còn xuất hiện ngay tại mỗi gia đình.