LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Ổn áp Lioa là sản phẩm quan trọng với nhiều công trình

Ổn áp Lioa là sản phẩm quan trọng với nhiều công trình

Người ta thường nói sử dụng ổn áp Lioa là một biện pháp hiệu quả để bảo vệ toàn hệ thống điện cũng như sức khỏe tính mạng con người. Vậy vì sao sản phẩm này lại quan trọng và cần thiết đến vậy?

Đầu tiên, thiết bị này có nhiệm vụ đưa dòng điện về mức cho phép, cung cấp dòng diện ổn định an toàn đến các vật dụng sử dụng điện khác từ đó tránh xảy ra trường hợp hư hỏng, cháy nổ…

Chính vì điều này ổn áp Lioa đã và vẫn đang được người tiêu dùng đánh giá rất cao về độ tiện dụng, lợi ích mà nó mang lại.

Được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế máy có hình thức bắt mắt, màu sắc kiểu dáng rất trang nhã tinh tế… tôn vinh vẻ đẹp cho mọi không gian.

Thiết bị này được lắp hệ thống linh kiện hiện đại nên trong suốt quá trình sử dụng hiếm xảy ra trục trặc, máy ít tỏa nhiệt, chạy êm ái tạo cảm giác thư thái, dễ chịu cho người xung quanh.

Vỏ máy được bao bọc bởi một lớp sơn tĩnh điện tránh trường hợp rò rỉ điện, nhiễm điện, hay rỉ sét máy.

 

 

 

Để sản phẩm phát huy hết chức năng của mình cũng như có khả năng hoạt động cao nên chọn loại phù hợp với công suất và dải điện nhà mình tránh lãng phí chi phí đầu tư ban đầu.

Hiện nay trên thị trường có 2 dòng máy chính là 1 pha và 3 pha với nhiều công suất và dải điện khác nhau mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Ổn áp Lioa quả thật là một vật dụng cần thiết cho các công trình từ nhỏ đến lớn.

Hãy liên lạc ngay cho chúng tôi nếu còn điều gì chưa hiểu về sản phẩm. Hoàng Phát tự hào à nhà phân phối lâu năm với chất lượng thiết bị cao cấp nhất nhì cả nước.