LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Ổn áp Lioa có tác dụng gì?

Ổn áp Lioa có chế độ tự dộng điều chỉnh nguồn điện, nhờ vậy mà điện áp được cân bằng, điện áp qua dòng được bảo vệ. Năng lượng truyền tải luôn được ổn định. Quá trình sử dụng điện năng sẽ đảm bảo hơn về sự an toàn.

ổn áp Lioa đặc biệt hơn các loại ổn áp khác bỏi uy tín sử dụng lâu dài và thời gian hoạt động hiệu quả cao, nhận được sự ưu tiên khi sử dụng.

Ổn áp Lioa có khả năng bảo vệ quá dòng và quá áp. Trong quá trình sử dụng ổn áp Lioa, nguồn điện áp vào dù có không ổn định đến đâu thì sản phẩm tự thân cũng có cách điều chỉnh. Khi nguồn điện áp vào hoặc ra có trị số quá cao, vượt mức cho phép thì sản phẩm sẽ kích hoạt chế độ tự động ngắt mạch để bảo vệ dòng điện giảm thiểu tình trạng cháy nổ trong quá trình sử dụng điện.

 

 

 Không chỉ thế, sản phẩm còn ngăn chặn tình trạng đoản mạch hoặc ngắn mạch xảy ra không mong muốn. Nhờ vậy mà cuộc sống sinh hoạt trong gia đình và trong sản xuất công nghiệp được an toàn hơn, các thiết bị được bảo vệ an toàn và tuổi thọ của chúng cũng được duy trì hơn. Nếu thiếu ổn áp Lioa, gia đình sẽ thiếu sự hỗ trợ tối đa cho cuộc sống sinh hoạt của người dân.

Mức suy giảm điện áp của điện áp đầu vào tỉ lệ với công suất hoạt động của ổn áp. Vì thế, khi nguồn điện vào cao, công suất ra của ổn áp giảm mạnh và ngược lại, khi điện áp vào giảm thì công suất ra của ổn áp lại tăng mạnh. Trong cả hai trường hợp, ổn áp sẽ tự động điều chỉnh để công suất đầu ra có giá trị phù hợp.

Ổn áp Lioa là một thiết bị chỉ làm nhiệm vụ ổn định điện áp mà không phát sinh ra năng lượng. Nhờ có ổn áp Lioa mà các thiết bị điện trong gia đình mới hoạt động trơn tru và an toàn.